Hành trình tới Top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 của Huyền My


Thứ 5, 26/10/2017 | 04:18


Cùng sự kiện

Nước mắt của Huyền My đã rơi vì không có được kết quả như kỳ vọng, nhưng dù sao cô cũng đã có một hành trình nỗ lực và đáng nhớ.

Nước mắt của Huyền My đã rơi vì không có được kết quả như kỳ vọng, nhưng dù sao cô cũng đã có một hành trình nỗ lực và đáng nhớ.

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Peru - Maria Jose Lora.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My, trong sự kỳ vọng và ủng hộ của khán giả nước nhà đã bất ngờ dừng bước trong Top 10. Không chỉ khiến công chúng ngỡ ngàng mà bản thân Huyền My, người có lẽ đã đặt mục tiêu cao hơn cho cuộc chinh chiến này đã không thể kìm nén mà bật khóc khi vừa bước xuống khỏi sân khấu đêm chung kết.

Huyền My có lợi thế là chủ nhà, có nhan sắc rạng rỡ, có phong thái tự tin, số đo 3 vòng nóng bỏng cùng với nỗ lực và quyết tâm không thể phủ nhận, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để đưa cô đến vị trí cao hơn của đấu trường nhan sắc mà cô đã dày công chuẩn bị.

Dẫu vậy, nhìn lại hành trình của người đẹp sinh năm 1995 tại Miss Grand International 2017, có lẽ Huyền My vẫn xứng đáng có được những lời khen ngợi và động viên.

Huyền My nhận được những đánh giá tích cực của công chúng và các chuyên gia sắc đẹp ngay khi cuộc thi chỉ vừa mới bắt đầu.
Diện chiếc váy vàng tươi cùng đường xẻ chân váy tới eo, Á hậu Huyền My nổi bật tự tin catwalk tại lễ giới thiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.
Nằm trong chuỗi sự kiện của cuộc thi mang tầm quốc tế này, Á Hậu Huyền My vẫn quyết định “trung thành” với quốc phục “áo dài” cùng màu sắc nhẹ nhàng, đặc trưng của người con gái Việt trẻ trung, duyên dáng – màu trắng. 
Người đẹp tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.
Bộ trang phục truyền thống của Huyền My tại Miss Grand 2017 khiến người hâm mộ choáng ngợp vì độ lộng lẫy và đẹp mắt.
Sự tự tin, thần thái quyến rũ cùng những đường cong hoàn hảo của Huyền My được phô diễn tuyệt đối trong phần trình diễn bikini đêm bán kết.
Nguyễn Trần Huyền My đã mang lại phần trình diễn trang phục dạ hội tự tin, cuốn hút và tỏa sáng rạng rỡ tại đêm bán kết dù trước đó cô vừa bị cảm và sốt.
Trước thềm Chung kết, người đẹp Hà thành đã Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh có lượt bình chọn cao trên mạng xã hội.
Huyền My dừng bước ở Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 dù có màn hùng biện tiếng Anh đầy xúc động.
Gia đình người đẹp hài lòng với kết quả con gái đạt được. "Khi thi, ai cũng muốn đoạt giải cao. Nhưng quan trọng là từ trước chung kết, gia đình đã thấy em trưởng thành hơn, có thêm những người bạn từ khắp nơi trên thế giới", bố Huyền My chia sẻ.
Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-toi-top-10-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017-cua-huyen-my-a206701.html