Hậu trường 'bá đạo' của những bức ảnh 'quan trọng là thần thái' khiến dân mạng cười ngất


Thứ 2, 02/04/2018 | 07:01


Nhìn những bức ảnh đầy 'thần thái' dưới đây nhiều người sẽ không thể tin nổi hậu trường lại 'bá đạo' đến vậy.

Nhìn những bức ảnh đầy 'thần thái' dưới đây nhiều người sẽ không thể tin nổi hậu trường lại 'bá đạo' đến vậy. 

Cư dân mạng đua nhau chia sẻ những bức ảnh cực 'chất' của mình và cho rằng 'xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là thần thái'. Không có một đinh nghĩa rõ ràng nào về cụm từ 'quan trọng là thần thái' này, chỉ biết rằng nó được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội để nói về những hành động, biểu cảm cực kỳ đặc biệt.

Những bức ảnh dưới đây sẽ phần nào giúp mọi người hiểu rõ thế nào là "thần thái":

Gợi ý giúp bạn có được bức ảnh thần thái

Để có một bức ảnh thần thái, các nàng cần tạo cảm xúc cho gương mặt. Một khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, một set đồ được mix & match hoàn hảo cũng sẽ trở thành thừa thãi nếu bạn không biết cách tạo dáng hay nhấn nhá cho bức hình. Hãy nhớ giữ trong ánh mắt một chút lạnh lùng, pha thêm nét bí ẩn, kiêu sa khi khoác lên mình chiếc đầm đen quyến rũ. Và hãy nữ tính, dịu dàng hơn khi theo đuổi phong cách công chúa, bánh bèo.

Với những bức ảnh selfie, điểm thu hút nhất vẫn là sự tự nhiên, thoải mái. Bạn không nên cười gượng, tỏ vẻ cứng nhắc hay tạo dáng quá điệu đà nếu không muốn “sản phẩm” selfie của mình trở thành phiên bản lỗi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-ba-dao-cua-nhung-buc-anh-quan-trong-la-than-thai-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a224457.html