Hé lộ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của người chị dâu bị em rể sát hại trong nhà nghỉ


Thứ 5, 25/10/2018 | 14:44


Cùng sự kiện

Chị L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn li dị ra tòa.

Chị L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn li dị ra tòa.

Những ngày gần đây, vụ việc người em rể Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã) vào khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP. Yên Bái để tâm sự sau đó ra tay sát hại đã khiến dư luận xôn xao.

Chị H.T.L.

Khai với cơ quan điều tra, Mỹ thú nhận mình và chị dâu đã có mối quan hệ tình cảm. Ngày 21/10, tại khách sạn Phương Th., nghe chị L. muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can "người tình" dừng lại.

Tuy nhiên, chị L. vẫn một mực không nghe theo. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Mỹ đi tự tử nhưng chỉ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.T.H. Ngay sau đó dù rất sốc, chị H. vẫn trình báo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên về hành vi phạm tội của chồng mong sao chồng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng bản Din, xã Việt Hồng – nơi nạn nhân sinh sống cho biết: “Do con nhỏ nên chủ yếu H.T. L. làm ở nhà, mấy tháng trước thì đã trúng tuyển công ty may. Đối với người địa phương, L. là người phụ nữ xinh xắn, hoạt bát và nhanh nhẹn. Hôm xảy ra vụ án, L. có gọi cho mẹ đẻ bảo lên TP. Yên Bái tìm mua xe máy để đi làm. Nhưng đến khoảng 3h chiều, gia đình đã mất liên lạc rồi sau đó nhận được hung tin con gái của mình đã tử vong trong khách sạn”.

Nói về cuộc sống hôn nhân của H.T.L., vị Trưởng bản cho biết, cuộc sống của L. cùng chồng không mấy ấm êm và đã “trục trặc” 1 thời gian. “L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa.

Trong lúc bộc bạch với hàng xóm, L. nói sau khi phát hiện anh Th. (chồng L.) không chung thủy nên cô ấy rất buồn và không thoải mái, thường suy nghĩ . Tuy nhiên, việc nộp đơn li dị chỉ để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật, vì L. còn 2 đứa con nhỏ cùng người bố chồng yêu thương L. hết mức như chính con gái của mình. L. rất thương con, cô cố gắng xin đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng”.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Cũng chia sẻ với PV, mẹ chị L. cho biết, sáng ngày 21 chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP. Yên Bái. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày bà Hoa gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy. Tâm trạng bà rất lo lắng, đến tối cùng ngày thì bà nhận được tin báo con gái bị Bùi Anh Mỹ sát hại.

Được biết, chị L. có 2 người con, đứa lớn đang học lớp 3 còn đứa nhỏ mới được 3 tuổi và đang được người thân chăm sóc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân
Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-hon-nhan-khong-hanh-phuc-cua-nguoi-chi-dau-bi-em-re-sat-hai-trong-nha-nghi-a248959.html