Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân 2018 ghi hình tối nay


Thứ 6, 02/02/2018 | 11:30


Hình ảnh đầu tiên về sân khấu cùng những khoảnh khắc thú vị trong hậu trường chuẩn bị cho buổi ghi hình Táo Quân 2018 được ghi nhận trong chiều nay.

Hình ảnh đầu tiên về sân khấu cùng những khoảnh khắc thú vị trong hậu trường chuẩn bị cho buổi ghi hình Táo Quân 2018, được ghi nhận trong chiều nay.

Ban tổ chức chương trình Táo Quân 2018 đã chuẩn bị cho buổi ghi hình đầu tiên tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô diễn ra lúc 19h30 tối 2/2. Nhiều gương mặt quen thuộc như Quang Thắng, Tự Long, Minh Hằng, Vân Dung... tất bật chạy sân khấu và thay trang phục biểu diễn cho buổi ghi hình.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân 2018

Chương trình Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về trong suốt 15 năm qua. Năm nay, nhân kỉ niệm 15 năm thực hiện, sân khấu được bài trí hoành tráng với những tông màu đỏ vàng rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn. Việc lắp đặt sân khấu được chuẩn bị trong nhiều ngày.

Sân khấu đã được chuẩn bị cho buổi ghi hình 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa ra yêu cầu giữ bí mật cho toàn bộ chương trình đến ngày công chiếu. Trước khi tập luyện các nghệ sĩ gần như không được biết trước kịch bản. Ngay cả 'Ngọc hoàng' Quốc Khánh, 'Cô Đẩu' Công Lý... cũng được nhận vai diễn rất sát ngày tập bởi đạo diễn Đỗ Thanh Hải yêu cầu giữ kín thông tin chương trình đến phút cuối cùng. Đồng thời, vai diễn các táo cũng được giữ bí mật và có sự thay đổi bất ngờ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa ra yêu cầu giữ bí mật cho toàn bộ chương trình đến ngày công chiếu

Tuy nhiên, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang tới những tràng cười thú vị cho khán giả bởi những sự kiện 'hot' nhất năm. Dự đoán hình ảnh U23 Việt Nam, sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ với những phát ngôn 'gây bão'... sẽ được chuyển hoá, nhìn nhận dưới góc độ hài hước .

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-tao-quan-2018-ghi-hinh-toi-nay-a218659.html