+Aa-
    Zalo

    Hé lộ những 'nội dung' sẽ có trong Táo quân 2018

    ĐS&PL Năm nay, Táo quân không chỉ đem đến những tiếng cười sảng khoái mà còn khiến khán thính giả phải lặng người suy ngẫm bởi những vấn đề nổi cộm trong xã hội sẽ được đưa vào

    Năm nay, Táo quân không chỉ đem đến những tiếng cười sảng khoái mà còn khiến khán thính giả phải lặng người suy ngẫm bởi những vấn đề nổi cộm trong xã hội sẽ được đưa vào chương trình.

    Táo quân 2018 – Gặp nhau cuối năm vừa được ghi hình vào ngày 2/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với lượng khách mời lên tới 1500 khán giả. Đây là năm đánh dấu 15 năm chương trình ra mắt.

    Táo quân năm nay hé lộ những vấn đề vô cùng 'nóng' sẽ được dề cập tới như trạm thu phí BOT, bạo hành trẻ em, đề xuất cải cách chữ viết Tiếng Việt, hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chủ trương không nhận quà tết...

    Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, vé của chương trình Táo quân là vé mời và không bán. Mặc dù vậy, trên nhiều trang mạng đã rao bán vé Táo quân 8 - 10 triệu đồng/cặp. Như vậy, đến năm nay, chương trình Táo quân đã bước sang năm thứ 15 được thực hiện, nhưng sức hút của chương trình với khán giả vẫn vẫn chưa hề giảm.

    Năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo quân, do vậy, ê - kíp thực hiện đã cố gắng xây dựng một chương trình ghi nhiều dấu ấn, ý nghĩa với khán giả. Ngoài nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung - vốn là những gương mặt “đóng đinh” của chương trình trong suốt những năm gần đây, Táo quân 2018 còn có sự trở lại của các “Táo” Minh Vượng, Minh Hằng.

    U23 Việt Nam là vấn đề 'hot'

    Sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân tại AFC Cup 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc đã được đưa ngay vào chương trình Táo quân. Những cầu thủ nổi bật của đội tuyển như Quang Hải, Công Phượng, Tiến Dũng… cùng HLV Park Hang Seo đã được nhắc đến. Điều này đã chứng tỏ sự linh hoạt trong kịch bản của chương trình. Bởi ngay sát giờ ghi hình của Táo quân năm nay, chi tiết này mới được thêm vào và đã được các diễn viên xử lý vô cùng “ngọt”.

    Bắc Đẩu tham gia cuộc thi hoa hậu giành vương miện

    Năm nay, Bắc Đẩu do diễn viên Công Lý thủ vai được “bung lụa” hết cỡ. Cô Đẩu không chỉ được diện hàng loạt xiêm y lộng lẫy mà còn táo bạo tham gia cuộc thi hoa hậu và giành luôn vương miện. Sự xuất hiện của Bắc Đẩu với những cử chỉ điệu đà nhưng cũng vô cùng “ngoa ngoắt” đã lấy được những tràng pháo tay giòn giã của khán giả bên dưới. Có thể nói, khó có diễn viên vào có thể vào vai “nửa nam nửa nữ” mà không bị quá lố như NSƯT Công Lý.

    Tiếng Việt cải cách

    Đề xuất cải cách tiếng Việt của phó giáo sư Bùi Hiền cũng là một đề tài được đưa vào Táo quân năm nay. Đây là đề xuất đã gây tranh cãi một thời gian dài trong suốt năm 2017 vừa qua. Những chi tiết về đề tài này xuất hiện rất hài hước, dí dỏm và đầy ấn tượng.

    Mặt trái của mạng xã hội

    Livestream là cụm từ đã quá phổ biến trong năm 2017. Với Táo quân năm nay, những tiêu cực của việc sử dụng mạng xã hội cũng được đưa vào chương trình. NSND Tự Long trong vào Táo xã hội đã có những màn tung hứng với Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý), từ đó đưa ra những vấn đề nổi cộm của việc dùng mạng xã hội như công kích tập thể người khác, bán hang online, câu like rẻ tiền…

    Ngoài ra, còn có nhiều vấn đề nóng khác cũng sẽ được đưa vào Táo quân 2018.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-noi-dung-se-co-trong-tao-quan-2018-a218791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan