Hé lộ trang phục dân tộc của Huyền My tại Miss Grand International 2017


Thứ 3, 10/10/2017 | 08:34


Cùng sự kiện

Bộ trang phục truyền thống của Huyền My tại Miss Grand 2017 khiến người hâm mộ choáng ngợp vì độ lộng lẫy và đẹp mắt.

Bộ trang phục truyền thống của Huyền My tại Miss Grand 2017 khiến người hâm mộ choáng ngợp vì độ lộng lẫy và đẹp mắt.

Á hậu Huyền My vừa tiết lộ về bộ trang phục dân tộc mà cô sẽ diện trong Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 của NTK Ngô Nhật Huy.

Là một NTK (nhà thiết kế) có thâm niên trong nghề hơn 15 năm trong nghề và đã thiết kế rất nhiều trang phục áo dài cho các thí sinh dự tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước, NTK Ngô Nhật Huy được gia đình Huyền My “chọn mặt gửi vàng” để thiết kế trang phục cho Á Hậu Việt Nam thi Miss Grand International 2017.

Được biết, NTK Ngô Nhật Huy lấy ý tưởng hoa văn pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Là người con xứ Huế nên anh ít nhiều ảnh hưởng văn hoá và nếp sống Cố Đô, nên không khó để anh lựa chọn phong cách cung đình, thổi hồn vào tác phẩm hỗ trợ Huyền My trong phần thi trang phục dân tộc.

Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ vàng một cách khéo léo, lồng ghép phối cùng chất liệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý tộc.

Để thực hiện chiếc áo này từ bản phác thảo đầu tay, rồi chọn chất liệu qua khâu xử lý nhuộm vải cho ra một chất liệu khá đặc biệt mang phong cách hoàng gia, cuối cùng lên phom dáng dựng và ráp thì Ngô Nhật Huy mất hơn 3 tháng để hoàn tất.

Với bộ trang phục lộng lẫy này, người hâm mộ kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-trang-phuc-dan-toc-cua-huyen-my-tai-miss-grand-international-2017-a204737.html