+Aa-
    Zalo

    Suýt mất mạng vì thanh sắt từ cao ốc The Golden Palm xuyên thủng nhà

    ĐS&PL Giữa đêm, thanh sắt dài 2m xuyên thủng mái tôn rồi lao xuống giữa nhà, cách người đàn ông đang ngủ vài chục cm.

    Giữa đêm, thanh sắt dài 2m xuyên thủng mái tôn rồi lao xuống giữa nhà, cách người đàn ông đang ngủ vài chục cm.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 0h sáng 20/10, tại căn nhà của ông Phạm Quang Trung (62 tuổi, trú tại nhà 53, phố Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Theo lời ông Trung, vào khoảng thời gian trên, khi đang ngủ ở tầng 2 thì bất ngờ thấy một tiếng rầm mạnh. Bật điện kiểm tra, ông Trung hốt hoảng khi thấy 2 thanh sắt hộp dài khoảng 2 mét xuyên thủng mái tôn.

    Thanh sắt hộp dài 2m rơi xuống xuyên thủng nhà dân - Ảnh: báo Dân Việt

    “Một thanh sắt xuyên thủng mái tôn lao hẳn vào trong phòng. Một thanh sắt khác nằm một phần ở trong mái tôn. Thanh sắt rơi cách chỗ tôi ngủ chỉ vài chục cm. Nếu tôi ngủ ở vị trị thanh sắt rơi thì chắc mất mạng rồi”, ông Trung nói.

    Được biết, hai thanh sắt rơi từ tầng 27 của công trình xây dựng dự án The Golden Palm (lô đất 4.5-NO đường Lê Văn Lương). Sáng 20/10, chủ đầu tư của dự án đã sang nhà ghi nhận và nhận trách nhiệm về vụ việc và hứa sẽ bồi thường thiệt hại đồ đạc, sửa chữa mái tôn cho gia đình ông Trung.

    Một công nhân làm tại dự án cho biết, nguyên nhân của sự việc là trong quá trình đổ bê tông các công nhân đã làm rơi hai thanh sắt xuống phía dưới và vào trúng nhà ông Trung.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiền vật liệu xây dựng như thanh sắt, gạch vữa từ công trình xây dựng dự án The Golden Palm rơi trúng nhà dân hay xuống đường. Theo phản ánh của những người sinh sống tại đây, từ khi công trình thi công đã có gần chục vụ rơi vật liệu vào nhà dân.

    Vũ Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-mat-mang-vi-thanh-sat-tu-cao-oc-the-golden-palm-xuyen-thung-nha-a206003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan