Hiện trường vụ đôi vợ chồng chết bất thường trong phòng trọ khóa trái


Chủ nhật, 06/01/2019 | 08:39


Cùng sự kiện

Không thấy đôi vợ chồng ra ngoài, gọi cửa không trả lời, người dân liền nhìn qua khe cửa sổ thì tá hoả phát hiện hai vợ chồng nằm bất động trên nền gạch...

Không thấy đôi vợ chồng ra ngoài, gọi cửa không trả lời, người dân liền nhìn qua khe cửa sổ thì tá hoả phát hiện hai vợ chồng nằm bất động trên nền gạch...

Chiều 6/1, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng trên quốc lô 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ cái chết của đôi vợ chồng anh Điểu Ngọc H. (SN 1984) và chị T.H. (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Bình Phước).

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc - Ảnh: Báo Bình Dương

Hiện trường sự việc - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người trong khu trọ ở phường Thuận Giao đến phòng trọ của anh Điểu Ngọc H. gõ cửa nhưng không ai trả lời.

Khi họ nhìn qua cửa sổ phòng thì phát hiện anh H. và vợ là chị Thị H. nằm bất động trên nền gạch, bên cạnh có nhiều vết máu.

Do cửa phòng bị khóa bên trong nên những người có mặt tại hiện trường không thể vào trong. Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức điều tra.

Công an xác định 2 nạn nhân đã tử vong nhiều giờ trước, riêng chị H. có vết cắt sâu ở cổ.

Hàng xóm cho biết: "Họ cùng làm chung công ty, thuê nhà ở đây nhiều năm rồi".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Công an Bình Dương từ tháng 11/2017 đến tháng 11/2018, tỉnh đã xảy ra 194 vụ án giết người và cố ý gây thương tích làm 57 người chết, 218 người bị thương.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-doi-vo-chong-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-khoa-trai-a258067.html