Hiệp "Gà" xác nhận đã ly hôn với người vợ thứ 3, tự mình nuôi con trai


Thứ 3, 19/02/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

Hiệp "Gà" cho biết anh đã ly hôn với người vợ thứ 3, con trai chung của cặp đôi được anh đón lên Hà Nội chăm sóc.

Hiệp "Gà" cho biết anh đã ly hôn với người vợ thứ 3, con trai chung của cặp đôi được anh đón lên Hà Nội chăm sóc.

Sau một khoảng thời gian ồn ào hồi năm 2018, mới đây, nam diễn viên Hiệp "Gà" xác nhận anh và Diệu Thúy đã chính thức đường ai nấy đi.

Hiệp "Gà" và người vợ thứ 3 trong đám cưới hồi năm 2016.

Trả lời VietnamNet, Hiệp "Gà" chia sẻ: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp "Gà" đón lên Hà Nội chăm sóc. Nam diễn viên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông lẫn trang cá nhân mà tập trung chạy show kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Chia sẻ về cảnh "gà trống nuôi con", Hiệp "Gà" nói: "Cảnh 'gà trống nuôi con' vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học hành. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà".

Hiệp "Gà" và 2 con.

Về phần Diệu Thúy, cô cũng đã có tình yêu mới. Cô chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có nhiều người hỏi chuyện về bạn trai mới: "Mình thì bỏ chồng rồi cũng chỉ muốn sống cuộc sống bình thường thôi. Bây giờ hay sau này có yêu ai hay lập gia đình cũng không được phép đăng cái gì lên Facebook nữa sao? Cái gì đã qua cho qua tại sao phải bới móc làm gì?".

Diệu Thúy tổ chức đám cưới với Hiệp Gà vào năm 2016. Cô là người vợ thứ ba của danh hài sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân. Trong đám cưới nam diễn viên hài khóc nghẹn ngào và hứa với vợ cùng gia đình và khách mới, đây là sẽ là đám cưới cuối cùng của anh.

Cả hai có chung một cậu con trai rất kháu khỉnh. Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh chăm con rất khéo.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2018, Diệu Thúy bất ngờ cho biết cô đứng ra vay lãi 150 triệu cho chồng nhưng Hiệp Gà không chịu trả gốc lẫn lãi khiến cô còng lưng trả nợ. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị vợ tố xé giấy khai sinh của con trai, nói xấu mẹ vợ. Đồng thời, cô cho rằng Hiệp Gà vẫn còn nghiện nên mới như vậy. Để làm bằng chứng cô công khai những đoạn tin nhắn giữa mình và chồng cũng như những cuộc điện thoại giữa hai người có nội dung nói về khoản nợ 150 triệu này.

Trước ồn ào này, Hiệp Gà đã phủ nhận: "Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy...".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-ga-xac-nhan-da-ly-hon-voi-nguoi-vo-thu-3-tu-minh-nuoi-con-trai-a263430.html