Hình sự đặc nhiệm đánh sập "lò" sản xuất ma túy cực lớn ở Sài Gòn


Thứ 7, 02/06/2018 | 13:55


Cùng sự kiện

Minh mua thuốc lắc, ma túy và các hóa chất về trộn với nhau, ép khuôn thành viên nén. Sau đó, Minh đem hàng cất giấu trong các phòng khách sạn để phân phối lại cho đại lý

Minh mua thuốc lắc, ma túy và các hoá chất về trộn với nhau, ép khuôn thành viên nén. Khi hàng "ra lò", Minh đem cất giấu trong các phòng khách sạn thuê để phân phối lại cho các đầu mối.

Ngày 2/6, Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3, PC45, Công an TP.HCM), cho biết đã phá một lò sản xuất, phân phối ma túy tổng hợp lớn do Đặng Hoàng Minh (33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.

Trước đó, trong quá trình trinh sát, nắm địa bàn, trinh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện Đặng Hoàng Minh chuyên cung cấp ma túy tổng hợp (dạng thuốc lắc) cho các "chân rết" khác, để phân phối lại cho khách hàng có nhu cầu trên địa bàn TP.HCM.

"Ông trùm" Hoàng Minh tại cơ quan công an - Ảnh: Sài Gòn giải phóng.

Sau nhiều tháng mật phục, đêm 31/5, khi Minh chạy xe máy trên đường Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp thì bị các trinh sát bắt giữ.

Tiến hành khám xét tại một căn phòng trong khách sạn trên đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp, công an phát hiện một hộp hình vuông được cất giấu tại lỗ thông gió trong nhà vệ sinh. Trong hộp chứa tới 1.000 viên thuốc lắc các loại.

Tiếp tục khám xét căn nhà đối tượng Minh thuê nằm trên đường DN 8 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12), cơ quan công an phát hiện và thu giữ thêm hơn 3.000 viên ma tuý tổng hợp các loại, 1 máy ép, 1 máy khoan, 2 cân loại 2 kg, 6 thùng phế phẩm ma tuý, 6 can loại 30 lít chứa cồn, 1 cân tiểu li điện tử, 3 thau kim loại, 6 chảo kim loại hình tròn...

Tại cơ quan công an, Minh khai nhận, thuê căn nhà trên làm nơi sản xuất ma túy. Theo đó, mua thuốc lắc, ma túy và các hoá chất về trộn với nhau, ép khuôn thành viên nén.

Khi hàng "ra lò", Minh đem ma túy thành phẩm đóng gói, chia ra cất giấu ở các phòng tại các khách sạn thuê rồi thông qua nhiều đầu mối, cung cấp cho các dân chơi.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-su-dac-nhiem-danh-sap-lo-san-xuat-ma-tuy-cuc-lon-o-sai-gon-a231649.html