+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung, Văn Hậu được xướng tên tại AFF Awards 2017

    ĐS&PL HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Đoàn Văn Hậu xuất sắc được vinh danh ở Lễ trao giải thưởng năm 2017 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2017) tại Bali, Indonesia.

    HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Đoàn Văn Hậu xuất sắc được vinh danh ở Lễ trao giải thưởng năm 2017 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2017) tại Bali, Indonesia.

    Báo Tiền Phong đưa tin, tối 23/9, bóng đá Việt Nam vinh dự được xướng tên ở 5 hạng mục giải thưởng quan trọng trong đêm Gala trao thưởng của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) diễn ra ở Bali (Indonesia).

    Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhận phần thưởng "Liên đoàn của năm". Ảnh: báo VnExpress

    Gala trao thưởng của AFF là sự kiện nhằm tôn vinh các Liên đoàn thành viên, HLV, cầu thủ, trọng tài có thành tích xuất sắc trong năm 2016 và 2017.

    Tại buổi lễ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vinh dự được nhận giải thưởng "Liên đoàn xuất sắc của năm" nhờ đã tổ chức thành công các sự kiện bóng đá quốc tế của AFC va AFF như giải vô địch các CLB futsal Châu Á, vòng loại nữ Châu Á, vòng loại U23 Châu Á, giải vô địch U19 châu Á 2016.

    Đặc biệt, trong thời gian qua Việt Nam gặt hái thành công ở các giải trẻ khi U20 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng chung kết U20 FIFA World Cup, U15 vô địch Đông Nam Á...

    Báo VnExpress thông tin thêm, ngoài ra, HLV Mai Đức Chung cũng nhận phần thưởng HLV của năm dành cho bóng đá nữ. Chiến lược gia sinh năm 1951 gây ấn tượng mạnh khi giúp tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 29 tại Malaysia. Đây là lần thứ năm bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi ở sân chơi này, sánh ngang với Thái Lan, trong đó có ba lần dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

    Đoàn Văn Hậu được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc. Hậu vệ18 tuổi của CLB Hà Nội trong hơn một năm qua có bước trưởng thành vượt trội, khoác áo từ U19, U20, U22, U23, đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nhiều giải đấu như vòng chung kết U19 châu Á, U20 FIFA World Cup, SEA Games, vòng loại Asian Cup...

    Ngoài Văn Hậu, tuyển thủ Trọng Hoàng cũng được ghi nhận với việc lọt vào đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á. Cũng tại Gala trao thưởng của bóng đá Đông Nam Á, nữ trợ lý Trương Thị Lệ Trịnh được vinh danh là Trợ lý trọng tài xuất sắc.

    Báo Thể thao & Văn hóa dẫn lời phát biểu tại lễ trao Giải của Tổng thư ký AFF cho hay: "Đây là giải thưởng dành cho Liên đoàn bóng đá quốc gia đã thể hiện được tính chuyên nghiệp trong các hoạt động quản lý, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển của bóng đá quốc gia, đăng cai các sự kiện bóng đá khu vực trong năm qua."

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-van-hau-duoc-xuong-ten-tai-aff-awards-2017-a202923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan