HLV Mihail chỉ đích danh 4 học trò "làm phản" ở FLC Thanh Hóa


Thứ 7, 14/04/2018 | 04:03


Sau thời gian chính thức rời FLC Thanh Hóa, HLV Mihail đã lên tiếng và chỉ đích danh 4 học trò đã cấu kết đẩy ông rời đội bóng xứ Thanh.

Sau thời gian chính thức rời FLC Thanh Hóa, HLV Mihail đã lên tiếng và chỉ đích danh 4 học trò đã cấu kết đẩy ông rời đội bóng xứ Thanh.

Ngay sau khi FLC Thanh Hóa bất ngờ bị Sanna Khánh Hòa đánh bại với tỉ số 3-1 ở trận đấu bù V.League, HLV Mihail bất ngờ từ chức HLV FLC Thanh Hóa, nhường ghế lại cho trợ lý Hoàng Thanh Tùng. Lý do được nhà cầm quân này đưa ra là ông bị các học trò làm 'phản'.

Trong chia sẻ mới đây, HLV người Romania cho biết ông không thể chấp nhận được cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của một số cầu thủ quan trọng trong đội hình FLC Thanh Hóa, đặc biệt ông cũng chỉ đích danh 4 cái tên đã cấu kết đẩy ông rời đội bóng xứ Thanh.

HLV Mihail tiệt lộ 4 cái tên muốn "đá ghế" mình ở FLC Thanh Hóa. 

HLV Mihail chia sẻ thêm: "Tôi rất buồn và thất vọng. Đến nước này tôi phải nói luôn: Hoàng Thanh Tùng là nhân vật nguy hiểm nhất ở Thanh Hóa, là người cấu kết với Omar, Mai Tiến Thành và Đinh Tiến Thành để tôi phải nghỉ. Tôi đã tin lầm người, trong 4 tháng qua tôi đã chia sẻ rất nhiều giáo án, sách vở về các bài tập hiện đại của bóng đá thế giới, nhưng anh ta lại nói sai, bôi bác danh dự của tôi. Nếu tình trạng một nhóm cầu thủ cầm đầu lôi kéo cả tập thể còn diễn ra, thì Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển được đâu, mãi cứ đứng im một chỗ thôi".

Dù cảm thấy rất bất mãn với các cầu thủ, tuy nhiên HLV Mihail cũng không quên gửi lời cám ơn vì những gì chủ tịch FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã làm cho mình: "Trong ký ức của tôi sẽ luôn có những hình ảnh đẹp về đất nước, bóng đá Việt Nam.

Dù sao, tôi vẫn muốn nói cảm ơn Thanh Hóa, anh Phương (chủ tịch FLC Thanh Hóa) đã lo nơi ăn chốn ở, tạo điều kiện sinh hoạt tối đa cho tôi để có thể tập trung tối đá vào công việc. Đãi ngộ cũng rất tốt. Tôi ở đây không mất bất kì một khoản chi phí nào. Anh Phương là người rất yêu và tâm huyết với bóng đá. Tôi chúc anh ấy có nhiều sức khỏe và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai."

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mihail-chi-dich-danh-4-hoc-tro-lam-phan-o-flc-thanh-hoa-a226102.html