HLV Park Hang-seo đặt kỳ vọng gì khi bất ngờ gặp riêng Quang Hải?


Chủ nhật, 06/01/2019 | 12:15


Cùng sự kiện

Không phải là người thường xuyên trò chuyện riêng với các cầu thủ trên sân tập nhưng buổi tập chiều 5/1, HLV Park Hang-seo lại bất ngờ làm điều đó với Quang Hải.

Không phải là người thường xuyên trò chuyện riêng với các cầu thủ trên sân tập nhưng buổi tập chiều 5/1, HLV Park Hang-seo lại bất ngờ làm điều đó với Quang Hải.

Chiều 5/1, tuyển Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019, gặp đối thủ Iraq. Đáng chú ý trong phần đầu buổi tập, HLV Park Hang-seo đã có những dặn dò riêng với Quang Hải và dường như đó là những lời tâm huyết, cùng sự kỳ vọng trước trận gặp Iraq.

HLV Park Hang-seo dành thời gian dặn riêng Quang Hải trước buổi tập - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Với những gì diễn ra ở các buổi tập gần đây, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trả Quang Hải lại vị trí sở trường của anh. Tiền vệ CLB Hà Nội được chơi tự do và cao hơn để có thêm cơ hội ghi bàn.

Trước trận ra quân, Quả bóng vàng Việt Nam vừa bổ sung thêm một chiến tích mới khi về thứ 15 trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất châu Á của Fox Sports. Anh vẫn sẽ là hy vọng lớn nhất của tuyển Việt Nam trước Iraq nói riêng và tại Asian Cup 2019 nói chung.

HLV Park Hang-seo đặt nhiều sự kỳ vọng vào Quang Hải - Ảnh: Dân trí

Liên quan đến buổi tập chiều qua, sau phần khởi động kéo dài khoảng 15 phút, báo chí được yêu cầu rời sân. Toàn bộ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam tại VCK đều được quy định tập kín để bảo đảm sự tập trung cũng như giữ thông tin cho đội.

HLV Park Hang-seo sớm chia đội tuyển thành từng nhóm khác nhau ngay sau phần khởi động. Đây là giai đoạn đội tuyển chỉ tập trung vào các phương án chiến thuật cụ thể. Đội tuyển Việt Nam tập các bài chống bóng bổng, cũng như chơi phòng ngự phản công để chờ đấu Iraq.

Buổi tập chiều 5/1, các cầu thủ có tinh thần rất thoải mái - Ảnh: Vietnamnet

Ở lượt trận mở màn Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Iraq vào ngày 8/1. Đây là trận đấu được đánh giá khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, với tuyên bố giành 4 điểm ở bảng D để có vé vào vòng 1/8, thầy Park dường như rất tự tin giành kết quả hoà trước Iraq.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dat-ky-vong-gi-khi-bat-ngo-gap-rieng-quang-hai-a258077.html