HLV Park Hang Seo xin lỗi CĐV Việt, khẳng định đây là những ngày đáng tự hào nhất cuộc đời


Chủ nhật, 28/01/2018 | 00:50


HLV Park Hang Seo bày tỏ sự cảm kích tới các cổ động viên Việt và học trò của mình: "Tôi vừa trải qua 40 ngày đáng tự hào nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình".

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự cảm kích tới các cổ động viên Việt và học trò của mình: "Tôi vừa trải qua 40 ngày đáng tự hào nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình".

Xuất hiện tại phòng họp báo sau trận đấu và lễ nhận huy chương, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng gửi tới HLV và các cầu thủ Uzbekistan đồng thời chia sẻ, U23 Việt Nam đã chiến đấu bằng tinh thần của những chiến binh, nhưng đáng tiếc không đạt được mục tiêu đã đề ra.
HLV Park Hang Seo. Ảnh: Dân Trí

Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi với chất lượng cao nhất, ở một số thời điểm và một số trận đấu, chúng tôi đã đem đến niềm vui, hạnh phúc cho người hâm mộ. Nhưng hôm nay, điều đó không xảy ra. Với tư cách là HLV trưởng, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các cổ động viên ngày hôm nay.

Khi đội Hàn Quốc giành được một số thành công tại World Cup 2002, ở thời điểm đó, tôi là trợ lý cho ông Hiddink. Nhưng hôm nay, tôi là HLV trưởng của đội bóng. Thực tế là chúng tôi đã thành công ở giải đấu này, không có nhiều HLV nói rằng mình thành công sau khi thua 1 trận chung kết. Nhưng các bạn có thể tự đánh giá điều đó!”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cho rằng thời tiết khá bất lợi và thừa nhận các học trò "chưa từng thi đấu trong điều kiện thời tiết tồi tệ như vậy" nhưng vẫn khẳng định "không bao giờ lấy yếu tố thời tiết làm lý do để bào chữa cho kết quả không như mong muốn". 

Khi được hỏi về những chia sẻ với các CĐV Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải lặng đi một lúc và rất xúc động: "Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình để mang đến niềm vui cho người hâm mộ suốt giải đấu năm nay. Thay mặt cho toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả. Chúng tôi rất yêu quí các CĐV tuyệt vời của mình".

Vị HLV họ Park có niềm tin vào thé hệ cầu thủ Việt Nam hiện tại. Ảnh: AFC

Cho đến cuối buổi họp báo, HLV Park Hang Seo mới bộc lộ sự nuối tiếc: "Quả thực là tôi rất tiếc, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực trong gần như 120 phút, chúng tôi chỉ thua vì 1 tích tắc mất tập trung ở giây phút cuối cùng. Thật sự là đáng tiếc. Dù sao tôi cũng vừa trải qua 40 ngày đáng tự hào nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình. Và tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn đến các học trò của mình vì niềm hạnh phúc đó".

HLV Park Hang Seo cho biết, sau giải đấu này, ông sẽ cùng VFF lên kế hoạch cho những giải đấu sắp tới, đặc biệt là với tuyển Việt Nam.

Tôi đã trao đổi với với Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Đoàn Nguyên Đức để thống nhất kế hoạch trong năm nay. Đó là AFF Cup vào cuối năm và sắp tới là trận đấu trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi đã thống nhất một số vấn đề và tới đây sẽ bàn bạc thêm”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-xin-loi-cdv-viet-khang-dinh-day-la-nhung-ngay-dang-tu-hao-nhat-cuoc-doi-a217926.html