HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo hai trận ở V-League vì phản ứng trọng tài


Thứ 6, 20/04/2018 | 00:05


HLV Trần Minh Chiến, thuyền trưởng của CLB Bình Dương và trợ lý bị kỷ luật do những phản ứng ở vòng 5 giải Nuti Café V-League 2018.

HLV Trần Minh Chiến, thuyền trưởng của CLB Bình Dương và trợ lý bị kỷ luật do những phản ứng ở vòng 5 giải Nuti Café V-League 2018.

Trong trận đấu với Thanh Hoá, HLV Trần Minh Chiến phản ứng vì trọng tài không cắt còi sau khi một cầu thủ của ông bị truy cản trong vòng cấm. HLV của Bình Dương đã ném mạnh chai nước xuống đất. Không những không được hưởng phạt đền, đội chủ nhà còn để đối phương phản công và chọc thủng lưới, gỡ hoà 3-3. Các trợ lý của ông Chiến vì vậy cũng lao ra, thể hiện sự bức xúc.

Sau khi nhận phản ánh từ trọng tài bàn, trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận đã truất quyền chỉ đạo của ông Chiến.

Tin tức - HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo hai trận ở V-League vì phản ứng trọng tài

Thành viên BHL B.Bình Dương bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp FLC Thanh Hoá, vì phản ứng trọng tài. Ảnh: Dân trí

Vì những phản ứng có phần quá lố của mình, 2 thành viên trong Ban huấn luyện B.Bình Dương là HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh đồng loạt phải nhận án phạt. Cụ thể, mỗi người bị truất quyền chỉ đạo 2 trận, phải đóng phạt bổ sung 5 triệu đồng/người.

Ở 2 vòng đấu kế tiếp, B.Bình Dương lần lượt phải đụng độ SL Nghệ An và Quảng Nam. Việc vắng HLV Trần Minh Chiến sẽ gây thiệt hại cho đội bóng miền Đông Nam bộ.

Ngoài HLV Trần Minh Chiến, một HLV khác cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận, và phải đóng phạt bổ sung 5 triệu đồng là ông Võ Đình Tân (Khánh Hoà). Ông Võ Đình Tân phản ứng trọng tài trong trận Khánh Hoà – Than Quảng Ninh, cũng ở vòng 5 V-League.

Ở vòng đấu này, trong trận gặp Quảng Ninh, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà cũng bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng. Ông cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế. Ông Tân cũng bị cấm chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng.

Bên cạnh các bản án dành cho HLV, Ban tổ chức sân Thiên Trường cũng bị phạt 15 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu với TP HCM.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tran-minh-chien-bi-cam-chi-dao-hai-tran-o-v-league-vi-phan-ung-trong-tai-a226956.html