Hồ Ngọc Hà - Hoàng Thùy Linh đọ sắc với dàn Hoa hậu, Á hậu Việt


Thứ 2, 13/08/2018 | 01:57


Cùng sự kiện

Cùng xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc cuốn hút không thua kém gì dàn Hoa hậu, Á hậu.

Cùng xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc cuốn hút không thua kém gì dàn Hoa hậu, Á hậu.

Cuối tuần qua, ngày hội “Hành trình từ trái tim” - một sự kiện tôn vinh hoạt động tặng sách ý nghĩa có sự đồng hành của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đã diễn ra tại TP.HCM. 12 người đẹp như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Huyền My, Hoàng My, Thanh Tú, Mâu Thủy, Trương Thị May, Ngọc Trân, Lan Hương, Đào Hà, Phùng Bảo Ngọc Vân chính là những "đại sứ" xinh đẹp xuất hiện trong suốt hành trình.

Dàn Hoa hậu, Á hậu xuất hiện tại sự kiện.

Tại sự kiện tôn vinh, một lần nữa 12 mỹ nhân sánh bước bên nhau, trở thành tâm điểm sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự thân thiện, gần gũi của mình.

Ngoài ra, hai nữ nghệ sĩ là Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh cũng có mặt trong sự kiện với thần thái cuốn hút và những màn trình diễn sôi động, đầy cảm xúc.

Hồ Ngọc Hà trình diễn bản hit Destiny.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên với hit Destiny. Cô còn nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ khi thể hiện "Cả một trời thương nhớ" – bản hit có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da tiết từng nổi đình đám vào tháng 7/2017.

Khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà nhận ra Huyền My, Mâu Thủy không ngừng hát theo, cô đã tiến xuống hàng ghế khán giả mời hai người đẹp lên sân khấu tam ca.

Hình ảnh ba cô gái mặc đồ trắng, quàng khăn rằn cùng nhau hòa giọng nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ và sôi động với ba ca khúc tiếng Anh sôi động: High, I’m Gonna Break, Just You.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha---hoang-thuy-linh-do-sac-voi-dan-hoa-hau-a-hau-viet-a239949.html