+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng nhiều lần muốn tự tử vì áp lực dư luận

    ĐS&PL Hà Hồ chia sẻ, nếu không có bạn bè và người thân bên cạnh thì có lẽ, cô đã tự kết liễu cuộc đời không chỉ một mà sẽ rất nhiều lần.

    Hà Hồ chia sẻ, nếu không có bạn bè và người thân bên cạnh thì có lẽ, cô đã tự kết liễu cuộc đời không chỉ một mà sẽ rất nhiều lần.

    Trong những ngày này, showbiz Châu Á đang tràn ngập đau thương bởi sự ra đi của những ngôi sao tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã mang trong mình gánh nặng mà không phải ai cũng có thể hiểu được.

    Đối với người nổi tiếng, không chỉ có ánh đèn sân khấu rực rỡ, hoa hồng và những tiếng vỗ tay mà còn là áp lực vô hình nhưng cả "ngàn cân" từ dư luận, từ cuộc sống, từ chính công việc mà họ luôn theo đuổi.

    Phải tới khi có những người nổi tiếng vì không chịu đựng thêm được nữa mà quyết định từ giã cõi đời thì công chúng mới nhận ra được họ đã từng đau đớn, đã từng khổ sở đến như vậy.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ về câu chuyện của cô với tư cách một người nổi tiếng, khi nhìn thấy bi kịch của những người đồng nghiệp nước bạn.

    Người nổi tiếng phải chịu nhiều áp lực vô hình không ai thấu hiếu.

    Nữ ca sĩ viết: "Mấy hôm nay mình có đọc tin về các nghệ sĩ nước bạn, đã có quá nhiều những trường hợp tự tử để thoát khỏi những bế tắc bởi những khen chê trên đầu môi. Mình hiểu và rất thương... và rồi chúng ta lại nói 'giá như', rồi mỗi người lại tự hứa thôi chẳng xúc phạm ai nữa, không nói nặng nhẹ với ai nữa. Ấy vậy mà rồi lại quên".

    Theo Hồ Ngọc Hà: "Chúng ta rất dễ dựng chuyện, tin đồn rồi khinh miệt, chê bai người khác vì cho rằng họ không có lý do gì để hơn ta. Và cũng có không ít người chỉ vì dễ dàng hùa theo đám đông mà vô tình đẩy nạn nhân bị chỉ trích tới bước đường cùng không thể cứu vãn".

    Đồng cảm với những nghệ sĩ phải tự tử vì trầm cảm hoặc áp lực dư luận, Hà Hồ tiết lộ: "Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi".

    Cô kể lại những lần bị quy chụp, đặt điều mà lâm vào bế tắc: "Có những lần bị theo dõi chụp hình đăng lên thì người ta lập tức cho rằng mình cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc. Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp, cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí? Thế mà vẫn có người tin".

    Thậm chí, vụ việc đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts dùng bữa tối tại nhà riêng của nữ ca sĩ cũng gây ra ồn ào, với những lời lẽ như "cố làm thân", kiếm chuyện để gây sự chú ý.

    Cô phẫn nộ: "Chúa ơi! Tôi đâu rẻ tiền chết bờ chết dạt cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó, và ngay ông đạo diễn cũng bị bơm vào đầu là tôi cố tình làm vậy và thế là tôi cũng phải giải thích rằng đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế, và ông yên tâm đi ông mới về họ hâm mộ ngưỡng mộ bộ phim ông làm nên họ tìm mọi cách viết bài rồi chia rẽ thôi chứ 2 tháng nữa thôi ông có ra đường như thế nào họ cũng không nói nhiều nữa đâu.

    Đó là sự bạc bẽo của nghề này, tôi quá hiểu nên tôi không cần đu bám ông. Và kể từ đó có gặp tôi cũng chỉ xã giao và chuồn vì tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách đã bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy."

    Còn có lần, khi cô lên trao giải cho một Hoa hậu, ở dưới mọi người mặc nhiên cho rằng, chắc Hà Hồ đang điên lắm vì "con này nó đang hút hết truyền thông".

    Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết sau khi đã trải qua hết những thăng trầm thị phi đó thì hiện tại cô đã điềm tĩnh và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

    "Em Hà này đã đi qua nhiều giai đoạn và đã đến giai đoạn quá hiểu rõ quy luật của nghề của đời nên ai bình tĩnh khiêm tốn và chấp nhận sự thật thì sống lâu, ảo chỉ có chết. Cứ lúc nào cũng muốn mình là nhất, không ai hơn mình không cố học hỏi thì chỉ có chết yểu, bao tấm gương”sáng” để nhìn rồi. Thương cho các chị ấy là sau khi các chị tự bảo mình thế và hùa nhau cười thì ngay chính cái bàn ấy đã có vài người kịp cười lại vào sự thiếu tự tin của các chị lắm rồi." - "Nữ hoàng giải trí" kết luận.

    Vi An (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-thua-nhan-tung-nhieu-lan-muon-tu-tu-vi-ap-luc-du-luan-a213774.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan