Hồ Quang Hiếu lên tiếng về tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 khiến gia đình Quang Huy tan vỡ


Thứ 7, 27/10/2018 | 08:19


Cùng sự kiện

Trong lúc Bảo Anh bị vướng vào lời đồn là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng về thông tin này.

Trong lúc Bảo Anh bị vướng vào lời đồn là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng về thông tin này.

Sau khi đạo diễn Quang Huy xác nhận việc ly hôn với Phạm Quỳnh Anh, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn vì Quang Huy ngoại tình nên cuộc hôn nhân của anh mới đổ vỡ và kẻ thứ 3 đó là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Bị đồn là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của người khác, Bảo Anh phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Khi biết tin bạn gái cũ bị vướng vào lùm xùm này, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng động viên Bảo Anh trên trang cá nhân. Anh viết: "Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé".

"Chuyện này còn thuộc về vấn đề đạo đức nữa, nó không có đáng để phải làm vậy. Nếu như Bảo Anh có cặp Quang Huy đi chăng nữa thì Quang Huy cũng đâu có gì đâu để mà cặp, phải đánh đổi điều đó. Anh Quang Huy không phải đại gia, cũng không đẹp trai. Còn Bảo Anh là một người trẻ đẹp, có danh vọng, cớ sao đi làm chuyện đó làm gì", bạn trai cũ Bảo Anh nói.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại, mối quan hệ của anh và bạn gái cũ vẫn rất tốt đẹp. Khi được hỏi về việc có từng nghĩ sẽ quay lại với Bảo Anh không, Hồ Quang Hiếu trả lời: "Hiện tại, tôi muốn là người thân bên cạnh để an ủi cô ấy. Vì khi xảy ra những câu chuyện như thế này, họ sẽ bị vấn đề tâm lý rất nặng và cần người thân bên cạnh.

Bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu luôn tin tưởng Bảo Anh.

Gia đình Bảo Anh thì không có bao nhiêu người, bố mẹ thì ly dị, em gái đi Úc học. Bảo Anh có mình mẹ, trong nhà chỉ có 2 người phụ nữ như vậy thì tôi cảm thấy mình luôn tin tưởng và sát cánh bên cạnh để chia sẻ với cô ấy trong cuộc sống".

Được biết, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn này. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Trước những thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, phía Bảo Anh đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật và yêu cầu những trang tin này phải gỡ bỏ thông tin không đúng về cô.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-len-tieng-ve-tin-don-bao-anh-la-nguoi-thu-3-khien-gia-dinh-quang-huy-tan-vo-a249131.html