Hồ Trung Dũng: "Đi hát mua căn hộ 8 tỷ là bình thường"


Thứ 7, 14/04/2018 | 03:06


"Dũng đi hát cũng gần 10 năm và cùng dành dụm được từ sức lao động của mình cho nên không có gì phải ngại ngùng khi nhắc đến” - Hồ Trung Dũng giãi bày.

"Dũng đi hát cũng gần 10 năm và cùng dành dụm được từ sức lao động của mình cho nên không có gì phải ngại ngùng khi nhắc đến” - Hồ Trung Dũng giãi bày.

Là một trong những ca sĩ trẻ thể hiện thành công dòng nhạc Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồ Trung Dũng thú nhận ban đầu không dám thể hiện các ca khúc của dòng nhạc này. Mãi sau 5 năm đi hát, nam ca sĩ mới cảm thấy có đủ tự tin để có thể làm một album Trịnh Công Sơn theo đúng con người thật của mình có tên Một đời yêu.

Một đời yêu là album kỉ niệm 5 năm đi hát chuyên nghiệp của ca sĩ Hồ Trung Dũng. Album bao gồm 20 ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn và Phạm Duy được phối theo phong cách mới lạ hơn. Nhạc Trịnh là dòng nhạc khiến không ít ca sĩ phải e ngại khi chọn thể hiện, để thực hiện album này Hồ Trung Dũng cũng gặp không ít khó khăn.

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Anh chia sẻ: “Thật ra ngay từ ban đầu Dũng cũng chưa dám thể hiện các ca khúc nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cách đây khoảng 4 năm, Dũng cảm thấy đủ sự tin để có thể làm một album Trịnh Công Sơn theo đúng con người thật của mình, thế là Dũng cho ra đời album Một đời yêu gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy. Lúc bắt đầu, Dũng vẫn cảm thấy khớp, bước vào phòng thu thấy rất áp lực, có những bài mình phải thu 5,6 lần mới được”.

Ngoài những khó khăn, thì áp lực lớn nhất của Hồ Trung Dũng khi bắt tay thực hiện album nhạc Trịnh chính là phải làm mới những ca khúc vốn dĩ đã quen thuộc, gắn bó với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc.

Nhưng làm mới ở độ nào cũng quan trọng không kém. Cái khó là Dũng phải dung hòa giữa cái tôi của mình với người nghe. Việc làm mới quá mức khiến người nghe không nhận ra ca khúc gốc có thể sẽ đem tác dụng ngược lại”, Hồ Trung Dũng chia sẻ.

Hồ Trung Dũng có một tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Jazz. Chính vì thế, nam ca sĩ luôn mong muốn đưa Jazz vào tất cả những bài hát anh thể hiện, đối với nhạc Trịnh không ngoại lệ. Những bản tình ca Trịnh Công Sơn được phối mới mang hơi hướng Jazz của Hồ Trung Dũng đến nay vẫn nhận được sự đồng tình của rất nhiều khán giả, đặc biệt những khán giả trung thành của nhạc Trịnh độ tuổi từ 50 đến 70.

Dũng tin rằng khán giả cũng có style âm nhạc rất riêng, không thể quy đồng khán giả nhạc Trịnh Công Sơn là phải như vậy. Cái gì cũng cần có thời gian, nếu mình trung thành với những gì mình làm và mình làm với cảm xúc thật nhất thì sớm hay muộn khán giả cũng sẽ nhận thấy”, nam ca sĩ cho biết.

Không chỉ thể hiện thành công nhạc Trịnh Công Sơn, Hồ Trung Dũng còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những sáng tác của các nhạc sĩ lừng danh như: Phạm Duy, Vũ Thành An, Lam Phương,…Giọng hát trầm ấm, vẻ ngoài điển trai cùng phong cách trình diễn lãng tử của Hồ Trung Dũng trót làm đắm say không biết bao tâm hồn yêu nhạc.

Hồ Trung Dũng vẫn đang là giảng viên khoa tiếng Đức của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Với anh, việc ca hát hay đứng trên bục giảng đều quan trọng, mang lại cho anh cảm xúc ngang nhau.

Gần đây, Hồ Trung Dũng gây nhiều tò mò cho khán giả hâm mộ về căn hộ trị giá 8 tỷ đồng. Giải đáp thắc mắc nhiều khán giả về căn hộ riêng, nam ca sĩ cho biết: “Con số 8 tỷ cũng rất là bình thường, hiện tại nhà ở TPHCM thì cái giá đó không phải là quá cao. Dũng cũng tự hào về những gì mình làm, Dũng đi hát cũng gần 10 năm và cùng dành dụm được từ sức lao động của mình cho nên không có gì phải ngại ngùng khi nhắc đến”.

Nam ca sĩ còn cho biết, căn hộ mới được thiết kế theo ý thích của anh và tiền đầu tư vào nội thất cũng rất tốn kém, nhưng Hồ Trung Dũng cảm thấy vui vẻ khi tận tay chăm chút cho ngôi nhà được làm ra do chính sức lao động của anh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-trung-dung-di-hat-mua-can-ho-8-ty-la-binh-thuong-a226120.html