Hoa chậu làm quà tặng trong ngày 8/3 hút khách Hà thành


Thứ 5, 08/03/2018 | 07:20


Cùng sự kiện

Năm nay, các chậu hoa nhỏ xinh rực rỡ sắc màu có giá vừa túi tiền đặc biệt hút khách trong dịp 8/3.

Năm nay, các chậu hoa nhỏ xinh rực rỡ sắc màu có giá vừa túi tiền đặc biệt hút khách trong dịp 8/3.

Cùng với hoa tươi hay các món mỹ phẩm, những cây hoa nhỏ được trồng trong chậu lại được nhiều "đấng mày râu" ưu tiên chọn lựa chọn trong dịp 8/3. Với giá cả vừa túi tiền, lại trưng được lâu nên chậu hoa cảnh nhỏ được nhiều người lựa chọn.

Để phục vụ cho nhu cầu mang tặng, các chậu hoa nhỏ được các cửa hàng bọc gói rất đẹp và lịch sự.

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoa trên phố Hai Bà Trưng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, mấy ngày nay, cửa hàng rất đông khách. Mặt hàng bán chạy nhất là những chậu hoa nhỏ có thể đặt trên bàn làm việc, treo trên ban công như: Sống đời, Phong Lữ Thảo, Thu Hải Đường, Pansy, Cúc lá nho…

Cùng với hoa tươi hay các món mỹ phẩm, những cây hoa nhỏ được trồng trong chậu lại được nhiều "đấng mày râu" ưu tiên chọn lựa chọn trong dịp 8/3 năm nay. Ảnh: VOV

Giá một chậu hoa như thế này chỉ từ vài 100.000 đồng - 130.000 đồng. Hầu hết các loại cây này đều đã được trồng trong một chiếc chậu nhựa. Tuy nhiên, với khách hàng cầu kỳ, có thể lựa chọn thêm những chiếc chậu đủ hình thù, màu sắc cho món quà thêm sinh động. Những chiếc chậu như thế có giá từ vài chục, đến vài trăm nghìn đồng.

Bên cạnh các chậu hoa rực rỡ sắc màu, các chậu cây mini như: sen đá, lưỡi hổ, cẩm nhung, nhất mạt hương…có giá từ 30.000 đồng - 80.000 đồng cũng rất hút khách.

Ngoài ra, sen đá, hoa may mắn, ốc trái tim,... những chậu cây cảnh nhỏ bé, xinh xắn bày trên bàn uống nước, bàn làm việc cũng là món quà dễ “đốn tim” phái đẹp.

Có giá chỉ từ 20.000-50.000 đồng cho một chậu sen đá, người tặng không phải đau đầu suy nghĩ mà vẫn khiến người nhận quà hài lòng, thích thú.

Để mua món quà ý nghĩa này, bạn có thể tham khảo giá và tìm ra chợ Bưởi, dọc đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình) hoặc những cửa hàng nhỏ nằm trên phố Nguyễn Xiển (Hoàng Mai). Nếu khéo mặc cả, bạn rất dễ mua được những chậu cây đẹp lung linh với giá cực hời, và nên cẩn thận chọn lựa để tránh mua phải hoa giả, kém chất lượng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-chau-lam-qua-tang-trong-ngay-83-hut-khach-ha-thanh-a221867.html