Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp ngọt ngào, đắm chìm hạnh phúc trong đám hỏi với bạn trai đại gia


Thứ 2, 02/10/2017 | 02:09


Cùng sự kiện

Hoa hậu Thu Thảo bí mật làm đám hỏi với doanh nhân Trung Tín vào cuối tuần qua.

Hoa hậu Thu Thảo bí mật làm đám hỏi với doanh nhân Trung Tín vào cuối tuần qua.

Tin tức đám hỏi của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín âm thầm diễn ra vào cuối tuần qua khiến không ít người bất ngờ. Những hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi được chính Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng tải và nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ của bạn bè, người hâm mộ.

Người đẹp diện chọn một thiết kế áo dài truyền thống mang sắc trắng tinh khôi của NTK Thuận Việt làm riêng cho cô, khoe nhan sắc thanh lịch, thuần khiết vốn được nhiều người ngưỡng mộ.

Tin tức - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp ngọt ngào, đắm chìm hạnh phúc trong đám hỏi với bạn trai đại gia (Hình 2).

Chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay Thu Thảo thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bên cạnh một Trung Tín đẹp trai, tài ba và điềm đạm, khiêm tốn là một Thu Thảo xinh đẹp, khéo léo, dịu dàng hiểu lòng người.

Cặp đôi luôn khoác tay cực kỳ tình cảm và liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong sự dõi theo của hai bên gia đình.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Có nguồn tin tiết lộ, doanh nhân Trung Tín là người bắt đầu theo đuổi và mất hơn nửa năm để chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Cặp đôi công khai mối quan hệ của mình vào năm 2015 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Sau đám hỏi này, vào ngày 6/10 tới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ chính thức làm lễ cưới về chung một nhà. Mối tình 3 năm của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Trung Tín đã có một cái kết viên mãn, ngọt ngào.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-xinh-dep-ngot-ngao-dam-chim-hanh-phuc-trong-dam-hoi-voi-ban-trai-dai-gia-a203705.html