+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 Diệu Linh hóa "nàng tiên hoa" lộng lẫy

    ĐS&PL Khoe nhan sắc yêu kiều giữa khung cảnh đầy thơ mộng, bộ ảnh mới của người đẹp Diệu Linh khiến ta quên đi cái nắng hè oi ả đang thiêu đốt ngoài kia.

    Khoe nhan sắc yêu kiều giữa khung cảnh đầy thơ mộng, bộ ảnh mới của người đẹp Diệu Linh khiến ta quên đi cái nắng hè oi ả đang thiêu đốt ngoài kia.

    Trở thành Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018, Nguyễn Diệu Linh đã có những hoạt động sôi nổi hơn trong làng giải trí.

    Có hình thể tương đối chuẩn với chiều cao 1m74, cân nặng 52 kg và số đo 3 vòng 86 – 63 – 91, Nguyễn Diệu Linh không chỉ sở hữu gương mặt thu hút mà còn có vóc dáng “đáng mơ ước” của nhiều người.

    Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Nguyễn Diệu Linh hóa thành nàng tiên hoa lộng lẫy. Trong những bộ váy nhẹ nhàng của NTK Nguyễn Minh Công, Diệu Linh trở nên dịu dàng và thanh thoát.

    Những chiếc váy màu trắng và hồng nhạt được điểm tô bởi những bông hồng e ấp càng giúp Diệu Linh trông nữ tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.
    Theo thời gian, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và biết tận dụng những góc mặt đẹp của mình trong những shoot ảnh.

    Với bộ ảnh thời trang lần này, Nguyễn Diệu Linh một lần nữa chứng tỏ độ chín muồi trong nghề khi ngày càng cho ra nhiều bộ ảnh chỉn chu và ấn tượng hơn.

    Trong thời gian tới, Nguyễn Diệu Linh sẽ có kế hoạch trở lại Thái Lan để tham gia những hoạt động khác nhau với vai trò là đương kim hoa hậu của Miss Global Tourism 2018.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-du-lich-toan-cau-2018-dieu-linh-hoa-nang-tien-hoa-long-lay-a235470.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan