Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu thừa nhận chuyện "dao kéo" vòng một


Thứ 4, 11/04/2018 | 03:56


Cùng sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xác nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ vòng một bởi cô muốn được tự tin và quyến rũ hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xác nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ vòng một bởi cô muốn được tự tin và quyến rũ hơn.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ diện nhiều trang phục gợi cảm hơn trước. Đáng chú ý, vòng một của Kỳ Duyên đầy đặn và gợi cảm hơn trước rất nhiều. Điều này không khỏi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn có lẽ người đẹp đã "nâng cấp" vòng một. Đặc biệt, việc Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện bên cạnh bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái càng khiến người hâm mộ chắc chắn thêm về nghi vấn này.

Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm hơn.

Mới đây, khi tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện cùng với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Kỳ Duyên đã thẳng thắn thừa nhận chuyện "dao kéo" vòng một.

Trước đây tôi tự ti vì vòng 1 nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn”, Kỳ Duyên cho biết.

Cô chính là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai can thiệp biện pháp làm đẹp bằng dao kéo. Kỳ Duyên chia sẻ, trước khi chỉnh sửa ngực, cô đã xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự đồng ý của cha mẹ.

Tuy vậy, Kỳ Duyên phủ nhận chuyện "dao kéo" khuôn mặt và cho rằng sau 4 năm, gương mặt cô có những nét khác biệt là chuyện bình thường.

"Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn” - người đẹp nói.

Kết thúc sự kiện, Kỳ Duyên cũng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện "nâng cấp" vòng một và nhận được sự ủng hộ, động viên của người hâm mộ. Hầu hết đều cho rằng Kỳ Duyên hiện đã trưởng thành, có thể tự quyết định những điều khiến cô tự tin, hoàn thiện hơn.

Hoa hậu tâm sự: "Ngày hôm nay Duyên có một vài điều muốn chia sẻ. Đến cuối cùng thì mục tiêu của bạn là gì, là cuộc sống hạnh phúc hay là cuộc sống giàu sang. Với bản thân Duyên luôn mong muốn được làm việc theo đúng sở thích, thẳng thắn, chuyên nghiệp trong công việc và tự hào về bản thân luôn lao động nghiêm túc thời gian qua.

Bất kì cô gái nào cũng mong muốn được xinh đẹp hơn nên nếu việc phẫu thuật thẩm mỹ được hiểu đúng và làm đúng thì đó là một việc tích cực.

Trước đây, Duyên từng rất tự ti về những khiếm khuyết của bản thân và luôn muốn được thay đổi tích cực hơn trong tương lai, nhưng lúc ấy Duyên cảm thấy bản thân mình chưa sẵn sàng cho việc đó.

Cho đến hiện tại, Duyên đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những gì mình sẽ làm và cảm thấy hài lòng với bản thân mình".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-lan-dau-thua-nhan-chuyen-dao-keo-vong-mot-a225606.html