Hoa hậu Nga Aibedullina Talliya mặc áo dài, đọ dáng cùng Hoàng Thu Thảo


Thứ 6, 06/04/2018 | 09:07


Trong chuyến sang Việt Nam mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Aibedullina Talliya đã cùng Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo thực hiện bộ ảnh áo dài.

Trong chuyến sang Việt Nam mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Aibedullina Talliya đã cùng Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo thực hiện bộ ảnh áo dài vô cùng ấn tượng.

Đây không phải lần đầu Aibedullina Talliya đến với mảnh đất hình chữ S. Trong những chuyến đi trước, cô đã nghe nhiều về áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam.

Tuy nhiên, trong chuyến đi mới nhất với vai trò là giám khảo cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam vừa qua, người đẹp Nga mới có dịp khoác lên mình bộ trang phục này với sự giúp đỡ nhiệt tình của Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017.

Hoàng Thu Thảo cho biết ngay khi biết được mong muốn của Hoa hậu Aibedullina Talliya, cô đã quyết định "rủ rê" người đẹp Nga diện áo dài thực hiện một bộ ảnh. Những bộ áo dài màu đen - trắng sang trọng hay những bộ màu cam - đỏ nổi bật kết hợp cùng họa tiết hoa sen, chuồn chuồn... giúp cả hai người đẹp cùng trở nên thật đằm thắm, nền nã và không kém phần quyến rũ.

Chiếc áo dài truyền thống với thế mạnh giúp tôn lên vóc dáng người mặc nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, kín đáo đã khiến Hoa hậu Aibedullina Talliya vô cùng thích thú.

Cô cho biết lần đầu khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Việt Nam, cảm giác vừa thích thú vừa hồi hộp. Người đẹp Nga đã lắng nghe những chia sẻ của Hoàng Thu Thảo đồng thời tìm hiểu khá kỹ về trang phục này để có sự thể hiện tốt nhất trong từng bức ảnh.

Với Hoàng Thu Thảo, đây không phải lần đầu tiên người đẹp khoác lên mình chiếc áo dài. Trước đó, trong cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017, cô từng gây ấn tượng mạnh khi mang đến bộ áo dài cách điệu trong phần thi Trang phục dân tộc. Tuy nhiên, với lần chụp ảnh này, Hoàng Thu Thảo vừa vui vừa xúc động khi có thể truyền tình yêu áo dài đến cho người bạn đến từ nước Nga xa xôi.

"Mỗi lần khoác lên mình chiếc áo dài, Thảo đều cảm thấy tự hào. Và khi nhìn Aibedullina Talliya mặc áo dài thật đẹp, Thảo càng tự hào hơn khi có thể truyền tình yêu áo dài đến người bạn của mình. Cả hai đã có một buổi chụp ảnh rất vui và đầy ý nghĩa" - Hoàng Thu Thảo chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nga-aibedullina-talliya-mac-ao-dai-do-dang-cung-hoang-thu-thao-a225035.html