Hoa hậu Phạm Hương vẫn đẹp rạng ngời trước cái lạnh Seoul


Thứ 4, 27/12/2017 | 06:57


Cùng sự kiện

Trong chuyến dạo chơi tại kinh đô thời trang của Châu Á, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương thu hút với nhan sắc nổi bật và street style sành điệu.

Trong chuyến dạo chơi tại kinh đô thời trang của Châu Á, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương thu hút với nhan sắc nổi bật và street style sành điệu.

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành nhanh chóng được yêu mến với danh xưng “Hoa hậu quốc dân” bởi những hành động đẹp, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Hoa hậu Phạm Hương cái tên hot nhất trong các sự kiện lớn bởi mỗi lần xuất hiện cô đều gây lôi cuốn bởi gu thời trang đẳng cấp và sang trọng.

Trong chuyến công tác tại Seoul – Kinh đô thời trang Châu Á, Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp không góc chết, tỏa sáng với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ.

Những thiết kế vest sử dụng chất liệu lạ như ren, tartar với kiểu dáng phá cách là làn gió mới của thời trang thu đông 2017.

Sải bước trên đường phố Seoul, Hoa hậu Phạm Hương thu hút mọi ống kính máy ảnh với cách phối đồ thời thượng và thần thái sang chảnh đầy khí chất.

Gam màu bộ đội, màu carmel vẫn là những gam màu hot của mùa đông được sáng tạo với các mẫu măng tô kiểu cách thời trang không kém phần mạnh mẽ với kiểu dáng over size…

Sau vai trò HLV The Face Vietnam 2016, The Look Vietnam 2017, Phạm Hương còn là người đồng hành và truyền cảm hứng tại chương trình truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam 2017”.

Phong cách thời trang của Phạm Hương lúc nào cũng là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng.

Rất ít khi người đẹp mắc lỗi thời trang và luôn duy trì phong độ là một trong những mỹ nhân Việt có style ấn tượng nhất trong năm qua.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-van-dep-rang-ngoi-truoc-cai-lanh-seoul-a214433.html