Hoa hậu Thùy Trang rớt nước mắt khi về “rốn lũ” Hòa Bình cứu trợ


Thứ 5, 19/10/2017 | 08:44


Cùng sự kiện

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang vừa có chuyến đi ý nghĩa, thăm và tặng quà cho bà con gặp nạn sau vụ thảm họa lở đất tại xóm Khánh, xã Phú Cường (Hòa Bình).

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang vừa có chuyến đi ý nghĩa, thăm và tặng quà cho bà con gặp nạn sau vụ thảm họa lở đất tại xóm Khánh, xã Phú Cường (Hòa Bình).

Phối hợp với Chi đoàn thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy và Đoàn thanh niên HĐND tỉnh Hòa Bình, người đẹp Thùy Trang đã xuống thăm từng nhà và chia sẻ những mất mát mà người dân địa phương đang gánh chịu trong trận lỡ đất lịch sử ngày 12/10.

Chuyến đi tặng quà nhằm chia sẻ về mặt vật chất cũng như tinh thần giúp các gia đình bị thiệt hại sớm ổn định tinh thần, cuộc sống để vượt qua nỗi đau mất mát vô cùng to lớn này. Chuyến đi diễn ra đúng lúc đội cứu hộ, cứu nạn đã tìm ra 2 thi thể cuối cùng gặp nạn.

Đoàn đã đến UBND xã Phú Cường tặng gạo, chăn và tiền mặt cho các hộ gia đình, sau đó, với tinh thần “Tương thân tương ái”, đoàn xuống thắp hương chia buồn với các gia đình có người bị nạn ở xóm Khanh. Thay mặt những người đã khuất, đại diện các gia đình tỏ lòng cảm kích chân thành tới đoàn từ thiện nói chung và Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang nói riêng.

Chiều cùng ngày đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng Công an huyện Tân Lạc, Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Lạc, là những nơi đã đóng góp 100% quân số suốt một tuần qua để chỉ đạo cũng như đào tìm những thi thể nạn nhân bị vùi trong đất đá.

Vốn tính hiền lành nhã nhặn và giản dị, Thùy Trang đã chọn cho mình sơ mi xanh đơn giản kết hợp quần jean tham gia cùng đoàn tình nguyện. Cô bắt tay từng người, gửi những phần quà nho nhỏ nhằm giúp cho các gia đình bị thiệt hại sớm ổn định tinh thần. Còn với hoàn cảnh mất mát đi người thân, không còn chỗ dựa kinh tế, Thùy Trang đã cùng đoàn đến đốt hương đèn, ần cần động viên họ cố gắng vượt qua nỗi đau to lớn này.

Kết thúc một buổi chiều thăm viếng và động viên bà con, Thùy Trang cảm thấy xót thương trước những gia đình bị thiệt hại về người lẫn tài sản bởi không có gì có thể đoán trước được với thiên nhiên và thiên tai. Đồng thời, cô kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ và đề cao tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong thời điểm khốn khó như thế này.

Được biết, ngay từ đầu, khi biết tỉnh Hòa Bình chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, hoa hậu Thùy Trang đã tích cực kêu gọi, vận động mọi người quyên góp ủng hộ. Cô cho biết, thiên tai bão lũ khắp nơi ở Việt Nam đã làm cô rất xót xa, đặc biệt khi thấy quê nhà Hòa Bình gặp khó khăn, cô đã gác lại mọi công việc để đến thăm và chia sẻ cùng bà con. Được biết, Thùy Trang sẽ tiếp tục đến các vùng khác của Hòa Bình để cứu trợ kịp thời cho bà con.

Vi An

Ảnh: Vũ Ngọc Sang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-trang-rot-nuoc-mat-khi-ve-ron-lu-hoa-binh-cuu-tro-a205867.html