Hòa Minzy bật khóc, tuyên bố năm 2018 không thành công sẽ tạm dừng sự nghiệp


Thứ 4, 17/01/2018 | 04:21


Hòa Minzy thẳng thắn cho biết nếu năm 2018 không tạo được dấu ấn, không có bài hit trong sự nghiệp cô sẽ ngưng hoạt động 1 năm để xem lại bản thân mình.

Hòa Minzy thẳng thắn cho biết nếu năm 2018 không tạo được dấu ấn, không có bài hit trong sự nghiệp cô sẽ ngưng hoạt động 1 năm để xem lại bản thân mình.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt MV "Thế là tết" Hòa Minzy và Đức Phúc đã có những chia sẻ ngoài lề về sự nghiệp và cuộc sống, đặc biệt phát ngôn của Hòa Minzy cũng khiến nhiều người quan tâm.

Cụ thể, Hòa Minzy hứa với khán giả, trong năm 2018, cô dự kiến ra mắt ít nhất 2 sản phẩm âm nhạc. Trong đó, một sản phẩm âm nhạc phải được khán giả biết đến và công nhận.

"Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp để khán giả biết mình là một ca sĩ, công nhận khả năng ca hát của tôi chứ không phải cover người khác. Tôi không muốn người ta chê tôi thêm nữa hay không tìm thấy bài hát nào của Hoà Minzy trên bảng xếp hạng. Tôi muốn có hit đình đám" - Hòa Minzy nói.

Nữ ca sĩ buồn bã giãi bày, nhiều người gọi cô là "ca sĩ không có bài hit" bởi 4 năm ra mắt hơn 10 ca khúc khác nhau nhưng Hòa Minzy lại được nhớ đến và gây ấn tượng khi cover ca khúc của người khác hơn là những bài hát “chính chủ” khiến nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng.

Chính bởi vậy, giọng ca "Thư gửi anh" tuyên bố: “Nếu không thành công thì năm 2019 tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa. Tôi sẽ nghỉ để làm sao có cái nền tốt nhất cho những sản phẩm tiếp theo. Vậy nên bây giờ, tôi rất tự tin về những gì tôi đã chuẩn bị”.

Cô cho biết, nếu năm 2018 không tạo được dấu ấn, không có bài hit trong sự nghiệp cô sẽ ngưng hoạt động 1 năm để xem lại bản thân mình, ở nhà lấy chồng sinh con và tập hát thêm.

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do vì sao có bạn trai yêu thương nhưng quyết không khoe, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết, bản thân cô muốn mình thật sự thành công mới tiết lộ bạn trai. Còn hiện tại, cô tự nhận thấy mình chưa thành công, nếu khoe bạn trai sẽ bị nói là PR.

Hoà Minzy cũng vui mừng cho biết, nếu trước đây có khá nhiều người ghét cô, trong năm qua, số anti fan đó đã giảm đi đáng kể, cứ 10 bình luận trên Facebook thì chỉ còn hai đến ba bình luận chê nhưng rất nhẹ nhàng chứ không giống như xưa.

Về sản phẩm đầu tiên và Hòa Minzy và Đức Phúc hợp tác, MV "Thế là Tết" tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ ngày nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. Mượn hình ảnh của hai gia đình khác nhau, MV được chia làm hai khung cảnh, được thể hiện bởi diễn xuất chính của 2 ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc - hai người con trong hai gia đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-bat-khoc-tuyen-bo-nam-2018-khong-thanh-cong-se-tam-dung-su-nghiep-a216664.html