Hoài Linh bất ngờ tuyên bố đã yêu thầm Trung Dân


Chủ nhật, 03/12/2017 | 03:14


Trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi Hoài Linh bất ngờ tuyên bố đã yêu thầm thầy giáo Trung Dân.

Trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi Hoài Linh bất ngờ tuyên bố đã yêu thầm thầy giáo Trung Dân.

Tối 2/12, Ơn giời cậu đây rồi mùa 4 chính thức lên sóng tập 1. Diễn viên Hùng Thuận xuất sắc giành ngôi quán quân đầu tiên. Ở căn phòng thứ 5, 4 khách mời gồm: Thùy Dương, Xuân Nghị, Hùng Thuận, Thanh Duy phải hóa thân thành những trẻ em cơ nhỡ trong lớp học tình thương của “thầy” Trung Dân.

Tại đây, nghi án mất cắp đã bị một bà dì Hoài Linh lật tẩy và gieo nghi ngờ khắp lớp học. “Dì” Hoài Linh cũng là người đã đem lòng thầm thương trộm nhớ “thầy giáo” Trung Dân từ lâu. Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Linh trở lại với hình tượng nữ sau nhiều năm.

Vừa bước vào phòng, Hùng Thuận đã bị làm bạn thân của danh hài Hoàng Sơn. Sau 20 năm gặp lại, Hoàng Sơn nhờ cậy Hùng Thuận giúp mình thuyết phục vợ (nghệ sĩ Hồng Đào) ký vào đơn ly dị vì không có con chung.

Oái oăm thay, Hồng Đào lại không muốn ly dị vì sợ xã hội dị nghị. Mặt khác, cô và Hùng Thuận vốn là tình xưa nghĩa cũ của nhau. Tái ngộ Hùng Thuận, nghệ sĩ Hồng Đào thú nhận: “Nhìn ánh mắt nụ cười đó là muốn phạm tội”.

Với cách xử lý mà Hùng Thuận ứng biến trong tình huống này, không chỉ có các trưởng phòng mà nghệ sĩ Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi sự thông minh của Hùng Thuận. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi cảm thấy Hùng Thuận đã trở thành trưởng phòng và thử thách ngược lại hai nghệ sĩ Hồng Đào - Hoàng Sơn”.

Hoài Linh giả nữ trong một tiểu phẩm. 

MC Xuân Bắc và nghệ sĩ Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi sự thông minh của Hùng Thuận. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi cảm thấy Hùng Thuận đã trở thành trưởng phòng và thử thách ngược lại hai nghệ sĩ Hồng Đào - Hoàng Sơn”.

Điều bất ngờ xảy ra ở căn phòng số 5 khi Hoài Linh cùng trưởng phòng thử thách các khách mời. Bốn khách mời Thùy Dương, Xuân Nghị, Hùng Thuận, Thanh Duy hóa thân thành những trẻ em cơ nhỡ trong lớp học tình thương.

Lần này nam danh hài hóa thân thành người phụ nữ yêu thương các em nhỏ thiếu may mắn. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh giả nữ trên sóng truyền hình.

Sự cố xảy ra khi bà dì bị mất đồ và gieo nghi ngờ khắp lớp học. Sau khi khuyên nhủ các em nhỏ về lối sống, “dì” Hoài Linh khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố đem lòng thầm thương trộm nhớ “thầy giáo” Trung Dân từ lâu.

Trong tập đầu, ngoài Hùng Thuận, các khách mời như Xuân Nghị, Thanh Duy và Thùy Dương đều ứng biến nhanh khi đối diện với các trưởng phòng nhiều mưu mẹo.

Ngay cả người mẫu Thùy Dương dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng cũng đem tới một màu sắc lạ cho chương trình. Khi đối diện với người biến hóa như Trấn Thành, siêu mẫu không bị lúng túng, đôi khi còn "bẻ" lại trưởng phòng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-bat-ngo-tuyen-bo-da-yeu-tham-trung-dan-a211577.html