Hoàng Thùy và dàn thí sinh Hoa Hậu Hoàn vũ “chạy show” trước ngày chung kết


Chủ nhật, 17/12/2017 | 09:14


Một loạt thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng dàn người đẹp showbiz Việt bất ngờ góp mặt trong show thời trang của NTK Đinh Văn Thơ.

Một loạt thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng dàn người đẹp showbiz Việt bất ngờ góp mặt trong show thời trang của NTK Đinh Văn Thơ.

Không khó để nhận ra có nhiều gương mặt quen thuộc góp mặt trong show thời trang mang chủ đề “TAY” sắp diễn ra của NTK Đinh Văn Thơ. Trong đó đáng chú ý có dàn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong số đó phải kể đến là Hoàng Thùy – người đẹp giữ một trong những vị trí quan trọng của show diễn.

Hoàng Thùy.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt gây chú ý khác như: Vũ Thị Tuyết Trang - một trong những thí sinh đang nằm trong top dẫn đầu của cuộc thi, H’Hen Niê - gương mặt cá tính và ấn tượng của cuộc thi năm nay, Nguyễn Thanh Vân Anh - cô gái có gương mặt giống Kỳ Duyên, cũng là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, Ngọc Thuý - người mẫu trưởng thành từ cuộc thi VN’s next top model), Đỗ Lan Vy, Ngọc Út…

Nhiều gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt.

Nhiều gương mặt người mẫu kỳ cựu cũng tham gia trong chương trình như Phùng Yến Ngọc, siêu mẫu Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo, giải bạc siêu mẫu Ngọc Qúy, Kim Nhung, các người mẫu nam Trịnh Xuân Nhản, diễn viên Thành Được, Nhan Phúc Vinh…

Trương Thị May.

Cũng tại buổi tập luyện cho chương trình, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng và á hậu Trương Thị May diện trang phục đơn giản, hào hứng tham gia tập luyện. Cả 2 người đẹp cũng được NTK Đinh Văn Thơ tin tưởng mời vào những vị trí trình diễn đặc biệt trong đêm thời trang.

Nguyên Vũ - Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp.

Tham gia show diễn với vai trò đặc biệt: xuất hiện ở phần đấu giá bộ áo dài đốc đáo gây quỹ từ thiện, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng có mặt ngoài sàn tập để theo dõi các đồng nghiệp. Cô đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng NTK Đinh Văn Thơ cũng như nam ca sĩ Nguyên Vũ.

Trong khi đó, cặp đôi MC được giao trọng trách dẫn dắt đêm diễn là Cao Mỹ Kim – Sơn Ngọc Minh cũng đã có mặt tại sàn tập, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những phần chia sẻ thú vị.

Show thời trang “TAY” diễn ra tại Hội An vào hôm nay, ngày 17/12/2017 hứa hẹn sẽ là một đêm tôn vinh áo dài truyền thống Việt Nam nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-chay-show-truoc-ngay-chung-ket-a213252.html