Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kul tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 5


Thứ 3, 08/05/2018 | 12:33


3 nghệ sĩ tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 5 sẽ được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một người pháo thủ.

3 nghệ sĩ tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 5 sẽ được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một người pháo thủ.

Trong "Sao nhập ngũ" mùa 5 Hoàng Tôn, Gil Tuấn Kiệt và Bảo Kul đã trải qua 7 ngày ghi hình tại Lữ đoàn Pháo binh 45. 

3 nghệ sĩ tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 5.

Với tên gọi "Không ngục ngã", mùa thứ 5 thực sự là thử thách rất lớn với cả 3 nhân vật trải nghiệm, bởi họ sẽ phải cùng với những người đồng đội của mình kiểm soát và làm chủ những khẩu trọng pháo 130mm nặng đến gần 10 tấn. Mỗi người tham gia cần phải có sức mạnh của bản lĩnh, ý chí và sư đoàn kết mới giúp họ không gục ngã.

Điều khác biệt của mùa 5 là 3 nhân vật được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một người pháo thủ - những người lính "chân đồng da sắt". Trong khẩu đội pháo có 8 pháo thủ, mỗi người có một nhiệm vụ riêng của mình. Chỉ trong thời gian ngắn các nhân vật trải nghiệm phải đảm đương tất cả các vị trí  trong ekip để có thể đảm bảo các tình huống trong chiến đấu.
 
Gin Tuấn Kiệt cho biết, "khi xem lại clip sơ lược những hình ảnh đã tham gia, cảm xúc như như ùa về, mình cười mà chảy nước mắt khi nhớ lại các thử thách trong 7 ngày. Gin rất nhớ môi trường đó. Nếu có cơ hội thì mình muốn tham gia một lần nữa nhưng dài hơn, một tháng hoặc hơn nữa".

Còn Bảo Kul chia sẻ: "Rất nhiều cảm xúc và bài học được rút ra cho riêng bản thân mình, đặc biệt là bài học kiểm soát bản thân. Bởi bình thường mình không tiết chế được cảm xúc, dễ nóng giận. Thủ trưởng, trung đội trưởng và cả các đồng đội đã dạy cho mình rất nhiều điều".

Bảo Kul.

Với Hoàng Tôn, "Dù chỉ có 7 ngày nhưng đã có rất nhiều kỉ niệm cũng như được trải nghiệm không ít thử thách như: Ôm một đầu đạn nặng khoảng 30, 40kg và chạy lên xuống cầu thang mấy chục lần. Trước đó thì không nghĩ mình sẽ làm được nhưng khi đặt vào hoàn cảnh và chịu những áp lực từ cấp trên, đồng đội và áp lực do chính bản thân mình đặt ra thì cuối cùng cũng hoàn thành. Sau chương trình, Hoàng Tôn rút ra được rằng, chỉ cần mình nghĩ là sẽ làm được thì cuối cùng sẽ tự tìm cách để vượt qua".

Hoàng Tôn chia sẻ về những trải nghiệm đáng quý tại "Sao nhập ngũ".

Chương trình được ghi hình vào những ngày thời tiết lạnh của miền Bắc, điều này không chỉ là trở ngại của 3 nhân vật bởi họ đã quen với sự nắng nóng của miền Nam và còn là thách thức lớn đối với cả ekip sản xuất chương trình. Gần 7 ngày trải nghiệm của 3 nhân vật cũng là từng ấy thời gian trải nghiệm của ekip sản xuất chương trình khi phải thức dậy trước nhân vật và chỉ đi ngủ khi họ đã say giấc.

"Sao nhập ngũ" mùa 5 sẽ được phát sóng lúc 9h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) từ ngày 12/05.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-ton-gin-tuan-kiet-bao-kul-tham-gia-sao-nhap-ngu-mua-5-a228934.html