Hội bạn thân Tăng Thanh Hà tái hợp khiến fan thích thú


Thứ 5, 19/04/2018 | 03:41


Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang có dịp gặp gỡ và cùng nhau đi ăn uống rất vui vẻ.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang có dịp gặp gỡ và cùng nhau đi ăn uống rất vui vẻ.

Tăng Thanh Hà vui vẻ khoe ảnh cô và những người bạn thân thoải mái đi ăn uống cùng nhau. "Sẻ nhỏ - Sẻ lớn dẫn bà bánh bèo ở giữa đi ăn" – Cô nàng được mệnh danh "ngọc nữ" thích thú chia sẻ. "Sẻ lớn" là biệt danh của Thùy Trang còn Thân Thúy Hà thường được gọi là "Đại bàng" trong nhóm bạn thân của Hà Tăng.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện áo sơ mi họa tiết hoa cùng quần jean rạng rỡ bên cạnh Thân Thúy Hà và Thùy Trang. Cả 3 người đẹp đều thu hút sự chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung cũng như tình bạn thân thiết của Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà và Thùy Trang bấy lâu nay.

Thùy Trang - Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà diện đồ trẻ trung cùng nhau.

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà chơi chung và thân thiết với nhau đến nay hơn 10 năm nên được xem là nhóm bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt duy trì được tình bạn lâu như vậy. Mỗi thành viên đều có biệt danh riêng: Thân Thúy Hà - Đại bàng, Bùi Việt Hà - Bồ câu, Thùy Trang - Sẻ lớn và Tăng Thanh Hà - Sẻ nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Thân Thúy Hà còn hoạt động diễn xuất còn Tăng Thanh Hà kể từ sau khi kết hôn tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình. Trong khi đó, MC Bùi Việt Hà đang theo học ngành thiết kế thời trang sau khi ly hôn.

Hội bạn thân mỹ nhân của "ngọc nữ".

Trong 4 người, chỉ có Thùy Trang - Sẻ lớn là không tham gia các hoạt động trong showbiz và ít được nhiều người biết đến nhưng cô lại là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Hội bạn thân 10 năm này mỗi người một vẻ đẹp, một tính cách khác nhau nhưng có một điểm chung là tránh xa scandal.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ban-than-tang-thanh-ha-tai-hop-khien-fan-thich-thu-a226820.html