Hội viên của trung tâm California được hoàn tiền


Thứ 3, 10/04/2018 | 03:26


Cùng sự kiện

Chiều 9/4, ông Randy Gene Dobson, Chủ tịch CMG.ASIA (nhà sáng lập California Fitness & Yoga) đã có phản hồi về việc ngừng hoạt động California Centuryon Crescent.

Chiều 9/4, ông Randy Gene Dobson, Chủ tịch CMG.ASIA (nhà sáng lập California Fitness & Yoga) đã có phản hồi khẳng định về việc ngừng hoạt động California Centuryon Crescent (quận 7).

Về vấn đề hoàn tiền, Những người dùng thẻ hội viên đang tập tại Crescent, thẻ chưa hết hạn, nếu muốn hoàn tiền, công ty sẽ thanh lý và bồi hoàn phần thời gian chưa sử dụng. Những hội viên có hợp đồng nhưng chưa kích hoạt cũng sẽ được hoàn tiền và nhận quà tặng là 2 tháng tập.

Hàng trăm hội viên phản ứng với ông chủ California Fitness & Yoga hôm 6/4. Ảnh: Thiên Chương


Những hội viên có hạng thẻ chỉ sử dụng duy nhất tại Câu lạc bộ Crescent nhưng không muốn hoàn tiền, sẽ chuyển đến tập luyện tại California Fitness & Yoga Vivo City hoặc một địa điểm khác tùy chọn.

Trước đó, ngày 6/4, hàng trăm hội viên đã có mặt tại California Centuryon Crescent, tòa nhà Crescent (Phú Mỹ Hưng, quận 7) để phản ứng mạnh mẽ vì cho rằng câu lạc bộ này không minh bạch trong việc thông báo thời gian chấm dứt hoạt động.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-vien-cua-trung-tam-california-duoc-hoan-tien-a225436.html