Hôm nay (23/8), người vợ giết chồng, bỏ xác vào ba lô ra hầu tòa


Thứ 5, 23/08/2018 | 01:21


Cùng sự kiện

Trong lúc 2 vợ chồng xô xát, Diễm đã cầm dao chém nhiều nhát vào cổ, mặt và đâm vào bụng khiến anh Tú tử vong.

Trong lúc 2 vợ chồng xô xát, Diễm đã cầm dao chém nhiều nhát vào cổ, mặt và đâm vào bụng khiến anh Tú tử vong. Nhằm che dấu hành vi phạm tội của mình, Diễm phân xác nạn nhân rồi phi tang.

Sáng ngày 23/8, TAND tỉnh Bình Dương đưa bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, quê Hậu Giang) ra xét xử về tội Giết người.

Diễm được xác định đã sát hại chồng là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Sau khi sát hại chồng, bị cáo đã phân xác rồi mang đi phi tang gây rúng động dư luận.

Vị trí tìm thấy một phần thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Báo Thanh Niên dẫn cáo trạng, vào khoảng 23h ngày 15/12/2017, tại phòng trọ số 7 ở đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An), do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng nên giữa Diễm và anh Trần Thanh Tú (chồng Diễm) xảy ra cự cãi, đánh nhau.

Diễm dùng dao chém nhiều nhát vào vùng cổ, mặt và đâm nhiều nhát vào vùng ngục, bụng làm anh Tú tử vong sau đó. Sau khi anh Tú chết, để che dấu hành vi phạm tội của mình, Diễm phân xác nạn nhân, bỏ vào bịch ni lông, mang đến các điểm tập kết rác ở P.Thuận Giao để phi tang.

Ngày 16/12/2017, người dân phát hiện 1 ba lô bỏ trong thùng rác ở đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao) bên trong có một đầu người và một phần nội tạng.

Ngày 17/12/2017, cơ quan công an tiếp tục tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể người ở các điểm tập kết rác trên địa bàn P.Thuận Giao và xác định nạn nhân là anh Trần Thanh Tú.

Ngay sau đó cơ quan công an đã mời Diễm về trụ sở làm việc. Tại đây, Diễm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-238-nguoi-vo-giet-chong-bo-xac-vao-ba-lo-ra-hau-toa-a241280.html