Hồng Quế: Tôi không hiểu sao xuất hiện nhiều đàn ông giàu thế


Thứ 2, 19/03/2018 | 06:41


Hồng Quế tâm sự: "17 tuổi. Ở tuổi đó, tôi thực sự choáng ngợp. Tôi không hiểu vì sao, bỗng dưng xuất hiện nhiều đàn ông giàu đến thế.

Hồng Quế tâm sự: "17 tuổi. Ở tuổi đó, tôi thực sự choáng ngợp. Tôi không hiểu vì sao, bỗng dưng xuất hiện nhiều đàn ông giàu đến thế. Không biết bằng cách nào, họ có được số điện thoại của tôi. Những lời nhắn mời chào thì nhiều vô kể....Rất nhiều, rất lớn. Họ sẵn sàng tặng tôi nhà, tặng tôi nhiều xe, tặng hàng hiệu, tặng rất nhiều tiền".

Khi nghĩ về những đêm mẹ ngồi ngoài ngõ chờ mình tới 2-3h sáng, Hồng Quế lại rơi nước mắt, cô không biết làm thế nào ngoài việc ôm mẹ thật chặt nói xin lỗi.

Hồng Quế từng là chân dài đình đám một thời. Đáng tiếc, khi đó tên của cô được mọi người biết đến bởi những thành tích thì ít mà ngược lại, tai tiếng thì nhiều không đếm xuể.

Sau 2 năm gần như rút lui khỏi showbiz, hiện tại Hồng Quế đã trở thành một bà mẹ đơn thân. Cùng với mẹ ruột nuôi nấng con gái Cherry, Hồng Quế khẳng định bây giờ gia đình cùng con gái nhỏ chính là cả thế giới của cô, cô có thể làm bất cứ điều gì về con.

Có đôi khi Hồng Quế xuất hiện trong các sự kiện hay trên sân khấu, nhiều người ngỡ ngàng thấy một hình ảnh đằm thắm, trưởng thành như không còn dấu vết nào của cô gái nổi loạn năm ấy.

Hồng Quế trở lại sàn catwalk.

Trong cuộc phỏng vấn với Tri thức trực truyến mới đây, nữ người mẫu thừa nhận cô không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh sống, cho những cám dỗ của nghề mà phải trách chính bản thân cô đã muốn nóng vội khẳng định bản thân khi còn quá trẻ.

"12 tuổi tôi bước vào nghề người mẫu và nhận sự bao bọc quá lớn của công ty quản lý. Khi lớn lên một chút, tôi không thể tượng tưởng thế giới bên ngoài như thế nào. Bằng sự bỡ ngỡ, tò mò, và cả sự dẫn dắt của một số người bạn, tôi bắt đầu suy nghĩ lệch lạc" - Hồng Quế chia sẻ, tới tận bây giờ cô vẫn còn cảm thấy rất ân hận vì suy nghĩ, hành động của bản thân khi ấy.

Bước chân vào làng giải trí từ khi quá ít tuổi, Hồng Quế đối mặt với nhiều cám dỗ, dễ khiến người ta sa ngã, lạc lối.

Cô tâm sự thật: "17 tuổi. Ở tuổi đó, tôi thực sự choáng ngợp. Tôi không hiểu vì sao, bỗng dưng xuất hiện nhiều đàn ông giàu đến thế. Không biết bằng cách nào, họ có được số điện thoại của tôi. Những lời nhắn mời chào thì nhiều vô kể....Rất nhiều, rất lớn. Họ sẵn sàng tặng tôi nhà, tặng tôi nhiều xe, tặng hàng hiệu, tặng rất nhiều tiền".

Hồng Quế cho biết, cô không dám nhận nhà hay xe bởi giá trị quá lớn nhưng hàng hiệu hay một chút tiền thì có, sự tung hô, hào quang đã khiến cô mù quáng, quên đi bản thân và những người đang kỳ vọng vào mình.

Cô thắng thắn cho rằng showbiz có quá nhiều những cuộc trao đổi "đen tối" và bản thân cô cũng không dám nói mình trong sạch nhưng cô luôn nể phục hoa hậu Ngọc Hân - người đẹp luôn đứng vững và giữ được tấm lòng như thuở ban đầu.

Trải qua những tháng ngày sóng gió, hiện tại Hồng Quế có cuộc sống yên bình bên mẹ và con gái - những người quan trọng nhất trong cuộc đời cô.

Hồng Quế và con gái.

Vài tháng trước, khi chia sẻ với Trí thức trẻ, Hồng Quế từng kể rằng nhờ có quyết định dứt khoát và đầy bao dung của mẹ mình khiến cô dũng cảm đối mặt với chuyện sinh con khi chưa kết hôn.

Lời hứa hẹn của người đàn ông đã bên cô 5 năm thanh xuân ban đầu cũng khiến Hồng Quế vững tâm nhưng càng về sau lại càng triệt để hết hy vọng. Hiện tại, việc kiếm tiền nuôi con, cho con một cuộc sống tốt đẹp nhất chính là mục tiêu lớn nhất của Hồng Quế.

Cô cũng không ngần ngại cho biết mình sẽ không giấu con bất cứ chuyện gì, bao gồm mọi sai lầm mà cô đã trải qua, khi con đủ tuổi trưởng thành. Có thể con sẽ đồng cảm với mẹ, sẽ thương mẹ hơn sau câu chuyện, và có thể con sẽ khinh miệt, sẽ cảm thấy xấu hổ về mẹ sau câu chuyện.

Hồng Quế chấp nhận hết. Bởi cô không mong con thần tượng mình. Điều cô mong muốn là con sẽ nhìn mẹ như một tấm gương soi để rút ra những bài học cho cuộc đời, không đi vào vết xe đổ ấy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-toi-khong-hieu-sao-xuat-hien-nhieu-dan-ong-giau-the-a223011.html