+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Sam "bỏ giày" ôm trai đẹp kém tuổi, bị Nguyên Khang tố "sáng nắng chiều mưa"

    ĐS&PL Hotgirl Sam chính là giám khảo khách mời của Người hát tình ca mừa 3 tập 6, bên cạnh hai nghệ sĩ kỳ cựu Đức Huy và Chí Tài.

    Hotgirl Sam chính là giám khảo khách mời của Người hát tình ca mừa 3 tập 6, bên cạnh hai nghệ sĩ kỳ cựu Đức Huy và Chí Tài.

    Henry Phạm mở đầu tập 6 vòng Đấu loại chương trình Người hát tình ca mùa 3 bằng ca khúc Lại gần hôn anh.

    Phần trình diễn vừa kết thúc, hot girl Sam hào hứng: “Khi Henry hát câu lại đây hôn anh thì em chỉ muốn ào lên sân khấu ngay lập tức thôi. Nếu mà không có anh Tài cản thì Sam đã lên rồi. Em nhích lên là anh Tài lại kéo tay em xuống”. Cô giải thích thêm mình luôn tôn trọng ý kiến “phụ huynh” nên phải hỏi ý kiến Chí Tài.

    Không lâu sau đó khi nhận được sự đồng ý của Chí Tài, Sam vội chạy lên sân khấu đứng cạnh thí sinh. Cô không ngần ngại bỏ giày cao gót tiến tới ôm thí sinh trước sự phấn khích của cả trường quay.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình khiến hot girl Sam “xao xuyến”, nam thí sinh còn thuyết phục được “phụ huynh” Chí Tài bởi giọng ca của mình. Danh hài chia sẻ: “Em sở hữu khuôn mặt rất đẹp trai, sáng sân khấu. Có sức khỏe khi nâng vũ công lên mà vẫn hát được khiến anh rất khâm phục”.

    Tính Phong là chàng trai thứ 2 khiến Sam "xao xuyến" tại sân khấu Người hát tình ca mùa 3 khi trình diễn ca khúc Trái tim ngục tù. Cách trình diễn khiến Sam thích thú khen thí sinh sở hữu vẻ nam tính “bất cần đời” mà mình yêu thích.

    Khi nữ diễn viên đang say sưa “thả thính” thì MC Nguyên Khang bỗng xin phép ngắt lời: “Anh thấy rằng em rất mâu thuẫn đó Sam. Bạn đầu tiên hát đâu có bất cần đời mà anh thấy em thể hiện tình cảm. Xong rồi bây giờ em lại bảo em thích mẫu đàn ông bất cần đời”.

    Trước sự ngượng ngùng của Sam, nhạc sĩ Đức Huy liền giải thích: “Bạn phải hiểu là phụ nữ có quyền thay đổi ý kiến bất cứ lúc nào mà không cần giải thích”. Câu khẳng định của nam nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ lớn từ các nữ khán giả có mặt tại trường quay.

    Tuy vừa bị Nguyên Khang “tố” thích nhiều người Sam vẫn không ngại ngần tiếp tục khen ngợi Minh Dũng - nam thí sinh tiếp theo của chương trình. Nữ diễn viên đứng ra bênh vực khi giám khảo Đức Huy góp ý những lỗi sai cho thí sinh. Theo cô chàng “Bi Rain Việt” đẹp trai nên các lỗi có thể bỏ qua được hết.

    Trước chia sẻ của Sam, MC Nguyên Khang liền đề nghị Minh Dũng: “Anh có thể đề nghị em xuống bắt tay Sam một cái trước khi cô ấy chia tay chương trình trong ngày hôm nay được không?”.

    Nam MC vừa dứt câu Sam vội “nhổm người dậy” tuyên bố để em lên. Tuy nhiên hành động của cô nhanh chóng bị “phụ huynh” Chí Tài ngăn cản: “Ngồi đó đi rồi người ta xuống”. Sau khi nhận được cái ôm “nồng nhiệt” từ thí sinh, Sam vui vẻ chia sẻ Nguyên Khang chính là người hiểu cô nhất trong chương trình.

    Kết thúc vòng Đấu loại chương trình Người Hát tình ca mùa 3, Henry Phạm, Tạ Đình Nguyên, Minh Thu và Minh Dũng xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng Bán kết. 4 thí sinh Phương Nga, Tính Phong, Ngô Thái Ngân và Bảo Ngọc sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Tái đấu để giành quyền đi tiếp vào vòng Bán kết.

    Tập 7 vòng Tái đấu của Người Hát Tình Ca mùa 3 sẽ được phát sóng vào 21h Chủ nhật ngày 22/7 trên THVL1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-sam-bo-giay-om-trai-dep-kem-tuoi-bi-nguyen-khang-to-sang-nang-chieu-mua-a236521.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan