Huyền My trở lại sàn catwalk sau Miss Grand, diễn chung show với Võ Hoàng Yến


Thứ 5, 02/11/2017 | 02:05


Cùng sự kiện

“Chị đại” Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vị trí veddette trong khi Á hậu Huyền My sẽ là first face cho BST mới mang tên Enchanté của NTK Claret Giang Lê.

“Chị đại” Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vị trí veddette trong khi Á hậu Huyền My sẽ là first face cho BST mới mang tên Enchanté của NTK Claret Giang Lê tại Vietnam Internamtional Fashion Week tối 2/11.

Là NTK cầu toàn với từng mẫu của mình nên trước mỗi BST ra mắt, NTK Claret Giang Lê luôn cẩn thận và cân nhắc để mời những gương mặt có thể toát trọn vẹn tinh thần của những sáng tạo của cô.

Á hậu Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vị trí veddette trong BTS mới của NTK Claret Giang Lê.

Và với BST “Enchanté” sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông tới đây, 2 gương mặt quan trọng được cô “chọn mặt gửi vàng” là Á hậu Huyền My và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Huyền My có sự trở lại sau khi lọt vào Top 10 Miss Grand 2017.

“Enchanté” mang thông điệp rằng những người trẻ hãy tận hưởng những ngày rực rỡ của cuộc đời mình. Hãy sống thật “đẳng cấp”: làm những điều mình thích, thể hiện tài năng, bản lĩnh, cá tính của bản thân và theo đuổi đam mê theo cách riêng của mình và tỏa sáng với điều đó.

Khi vừa hoàn thành ý tưởng BST, NTK Claret đã muốn mời ngay siêu mẫu Võ Hoàng Yến vì: “Sự chuyên nghiệp, mạnh mẽ và cá tính của chị ấy là những nét tinh thần tôi muốn gửi gắm trong BST này. Khi có sự tương đồng và đồng cảm giữa thiết kế và người mẫu, khán giả sẽ dễ dàng cảm nhận suy nghĩ của NTK hơn.

Bên cạnh vị trí veddette, người bạn thân Á hậu Huyền My sẽ đảm nhận vai trò mở màn show diễn. Luôn luôn ủng hộ NTK Claret Giang Lê mỗi khi có BST mới nhưng lần này Huyền My sẽ hỗ trợ trực tiếp khi sải những bước chân trên sàn catwalk.

Huyền My và NTK có mối quan hệ rất thân thiết.

Với gương mặt mở đầu và chốt kết là những người phụ nữ quyến rũ, phóng khoáng và cá tính, cùng thông điệp về khẳng định cá tính, bản thân, thì với “Enchanté” trong VIFW Thu Đông 2017 sắp tới đây, công chúng sẽ có càng nhiều hơn những điều để chờ đợi ở BST mới của Claret Giang Lê.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-tro-lai-san-catwalk-sau-miss-grand-dien-chung-show-voi-vo-hoang-yen-a207627.html