Hy hữu: Bà mẹ 3 con “đẻ rơi” bé gái trong nhà vệ sinh vì không biết mình mang thai


Thứ 3, 21/08/2018 | 08:46


Cùng sự kiện

Bà mẹ 29 tuổi đẻ con trong nhà vệ sinh sau một cơn đau bụng dữ dội. Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên cô lại chẳng hề biết mình đã mang thai cho đến khi em bé chào đời.

Bà mẹ 29 tuổi đẻ con trong nhà vệ sinh sau một cơn đau bụng dữ dội. Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên cô lại chẳng hề biết mình đã mang thai cho đến khi em bé chào đời.

Trước đó Sarah đã là mẹ của 3 đứa con. Ảnh: Mirror

Sự việc hy hữu này xảy đến với cô Sarah Bailey, đến từ North Yorkshire, Anh Quốc. Mặc dù cô đã là mẹ của ba đứa con sau 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn không thể phát hiện ra mình đã mang thai đứa con thứ 4.

Theo lời kể của Sarah ,trong suốt nhiều tháng cô hoàn toàn không có triệu chứng của thai kỳ. Cô không tăng cân, vẫn mặc vừa y nguyên quần áo cũ. Cô cũng vẫn bị ra máu hàng tháng tuy không đều đặn nhưng cô nghĩ là do cơ thể chưa hồi phục hoàn toàn sau sinh.

Cô và ông xã cũng sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ nên sự việc càng trở lên bất ngờ hơn. Triệu chứng duy nhất mà Sarah trải qua là đau lưng nhưng đau lưng là dấu hiệu của nhiều căn bệnh khác nhau nên cô không mảy may nghi ngờ việc mình đang mang thai. 

Cho đến một hôm, Sarah đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội. Trước đây, cô đã từng bị táo bón nặng nên nghĩ bệnh tái phát và có nhờ mẹ ra ngoài mua thuốc nhuận tràng.

Tuy nhiên, khi không thể chịu đựng được nữa, Sarah liền chạy vào phòng vệ sinh, cảm thấy có một lực đẩy vô hình từ trong bụng của mình. Khi thấy quá nhiều máu chảy ra sàn, mẹ của cô vội chạy vào xem thì phát hiện Sarah đang sinh con!

Thấy vậy, chồng của cô, anh David đã gọi cấp cứu, nhờ các nhân viên y tế đến nhà ngay lập tức. Nhân viên y tế có mặt cắt rốn và xử lý cho em bé, sau đó Hai mẹ con Sarah được đưa vào bệnh viện đại học James Cook để kiểm tra kĩ hơn.

Em bé Desirae sinh đủ tháng, nặng 3,5kg và hoàn toàn bình thường. Ảnh: Mirror 

Cô bé Desirae khiến bố mẹ một phen hoảng hồn khi không thề thở lúc mới sinh. May mắn thay, nhân viên y tế đã đến kịp lúc và cấp cứu cho bé. Chia sẻ về chuyện hi hữu này, Sarah nói: "Lúc sinh em bé ra, tôi thực sự rất hối hận vì đã sử dụng đồ uống có cồn và vận động như bình thường, mặc dù lúc đó đang có thai Desirae. Quả thực, chính tôi cũng không biết mình sắp làm mẹ".

Toàn bộ quá trình sinh Desirae diễn ra rất nhanh và bất ngờ. Sarah kể: "Lúc đó tôi chỉ thấy bụng mình đau quặn lên. Mẹ tôi chạy vào xem và sau một lúc, bà mới biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó tôi không biết gì nữa. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, thấy mẹ ở bên cạnh, tôi mới nhớ ra mình đã sinh con."

Các bác sĩ lý giải sở dĩ Sarah mang thai hẳn 1 em bé nặng hơn 3,5kg khi chào đời nhưng không hề biết là do nhau thai của cô nằm ở vị trí phía trước, che lấp em bé. Ngoài ra, họ nghi ngờ kinh nguyệt mà Sarah nghĩ mình đã có thực chất là máu do nhau thai gặp vấn đề.

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-ba-me-3-con-de-roi-be-gai-trong-nha-ve-sinh-vi-khong-biet-minh-mang-thai-a241064.html