iPhone năm 2018 sẽ có hình dạng như thế nào?


Thứ 2, 25/12/2017 | 04:17


Cùng sự kiện

Apple sẽ tung ra 3 mô hình giống với hiện tại, 2 trong số đó có thể là iPhone X Plus và một bản nâng cấp của iPhone 8 có những đặc điểm giống với iPhone X bây giờ.

Apple sẽ tung ra 3 mô hình giống với hiện tại, 2 trong số đó có thể là iPhone X Plus và một bản nâng cấp của iPhone 8 có những đặc điểm giống với iPhone X bây giờ.

Chuyên gia phân tích lừng danh của công ty chứng khoán KGI tin nhận định, bộ ba iPhone 2018 đều có thiết kế cắt khoét trên đầu màn hình và hệ thống camera TrueDepth giống như iPhone X. Trong đó, 2 mẫu sở hữu màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,5 inch, mẫu dùng màn hình LCD có kích thước là 6,1 inch.

Ông Kuo dự đoán, mẫu iPhone 5,8 inch có mật độ điểm ảnh (pixel) trên màn hình là 458 pixel/inch, ám chỉ màn hình của iPhone X thế hệ thứ hai nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì độ phân giải 1.125×2.436 pixel. Mẫu iPhone 6,5 inch ước tính sẽ có mật độ điểm ảnh gần 480 - 500 pixel/inch, trong khi mật độ điểm ảnh của mẫu iPhone 6,1 inch vào khoảng 320 - 330 pixel/inch.

Ngoài iPhone SE 2, chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone trang bị màn hình cỡ lớn vào năm 2018. Ảnh: VTV

Về phần lưng của hai chiếc điện thoại phiên bản thấp hơn, có nhiều tin đồn cho thấy Apple sẽ quay trở về sử dụng vỏ bọc kim loại, trong khi đó hai phiên bản iPhone mới còn lại sẽ có toàn bộ lớp vỏ bằng kính giống như iPhone X và iPhone 8.

Các tin đồn gần đây càng khẳng định việc iPhone 2018 sẽ có pin hình chữ L tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai miếng pin có thể sẽ biến mất. Không có nhiều thông tin chi tiết về các camera phía sau được trang bị trên 3 chiếc iPhone dự kiến, tuy nhiên nó có thể được trang bị camera kép.

iPhone có thể sẽ đạt được tốc độ lên tới Gigabit LTE cho những phiên bản được tung ra cuối năm 2018. Rất có thể, tới đây Apple sẽ chỉ sử dụng chip của Intel với kết nối Gigabit LTE và 5G modem cho iPhone tiếp theo. Thậm chí, họ có thể tích hợp tới 2 SIM.

Mặc dù không phải lúc nào cũng đưa ra các dự báo chính xác hoàn toàn về các sản phẩm mang thương hiệu Táo khuyết, nhưng ông Kuo được coi là một trong những người thạo tin nhất về Apple, tiết lộ nhiều thông tin rò rỉ đáng tin cậy do các nguồn tin bên trong chuỗi cung ứng của đại gia công nghệ Mỹ cung cấp.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-nam-2018-se-co-hinh-dang-nhu-the-nao-a214134.html