Jennifer Phạm khoe nhan sắc quyến rũ với đầm đính kết ngàn viên pha lê


Thứ 6, 17/08/2018 | 03:56


Cùng sự kiện

Jennifer Phạm, Bình Minh và Ngọc Hân vừa cùng nhau đảm nhiệm vai trò giám khảo của một chương trình nghệ thuật tại TP.HCM.

Jennifer Phạm, Bình Minh và Ngọc Hân vừa cùng nhau đảm nhiệm vai trò giám khảo của một chương trình nghệ thuật tại TP.HCM.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Jennifer Phạm lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội đính kết hàng ngàn viên đá pha lê do nhà thiết kế Hoàng Hải làm riêng cho cô.

Bộ đầm ánh kim bó sát giúp Jennifer khoe khéo những đường cong nóng bỏng của mình.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng từng chia sẻ việc để có được thân hình lý tưởng, cô đã rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Jennifer Phạm vẫn luôn là tâm điểm mỗi lần cô xuất hiện.
Jennifer Phạm là một trong những người đẹp Việt hiếm hoi duy trì về độ hot ngay cả khi đã lập gia đình và ngoài 30 tuổi.
Người đẹp hội ngộ với nam diễn viên Bình Binh và Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân tại sự kiện.
Hiện tại, Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và hai con. Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 thường dành những lời khen ngợi cho ông xã hiện tại.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-khoe-nhan-sac-quyen-ru-voi-dam-dinh-ket-ngan-vien-pha-le-a240553.html