Jose Mourinho: Đừng hỏi tôi bất cứ điều gì liên quan đến M.U nữa


Thứ 5, 20/12/2018 | 04:17


Cùng sự kiện

Với Jose Mourinho, M.U hiện tại chỉ còn là quá khứ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ muốn tập trung vào việc đi dạo và mua sắm.

Với Jose Mourinho, M.U hiện tại chỉ còn là quá khứ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ muốn tập trung vào việc đi dạo và mua sắm.

Manchester United đã quyết định sa thải HLV trưởng của họ, 2 ngày sau khi M.U thua tan nát ở Anfield trước "đại kình địch" Liverpool.

Ai cũng biết, "rời đi" chỉ là cách nói trên thông báo. Trên thực tế, ai cũng hiểu rằng các ông chủ của sân Old Trafford và người hâm mộ M.U đã hết kiên nhẫn với Mourinho. Còn bản thân ông thầy người Bồ Đào Nha, 22,5 triệu bảng tiền đền bù có lẽ cũng không phải cái kết quá tệ cho hơn 2 năm trên ghế nóng đội bóng hàng đầu nước Anh.

M.U "dứt tình" với Mourinho.

Tất cả đã là quá khứ, tôi hy vọng truyền thông sẽ tôn trọng bản thân mình cho đến ngày trở lại với bóng đá. Ngoài việc là một HLV, tôi là một người bình thường. Vì vậy, hãy để tôi tận hưởng cuộc sống của mình. Không bóng đá. Không MU. Bây giờ tôi sẽ mua sắm và đi dạo. Đừng hỏi tôi bất cứ điều gì liên quan đến MU nữa" - "Người đặc biệt" chia sẻ trên Sky Sport.

Jose Mourinho cho rằng cả hai bên đã chuẩn bị sẵn cho một "cuộc chia tay" không lưu luyến, mọi chuyện giữa ông và M.U chỉ đơn giản là đã kết thúc.

"Tôi đã chuẩn bị cho một cuộc sống không gắn liền với MU và MU cũng đã chuẩn bị một tương lai không có tôi. Các bạn đã thấy những gì diễn ra. Tôi đã rời MU. Và tôi không muốn nhắc đến cảm xúc của mình. Mọi thứ kết thúc và tôi không muốn phê phán bất cứ điều gì cả" - vị HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Trước đó, Mourinho cũng đã có những lời cuối dành cho M.U sau khi câu lạc bộ này thông báo về quyết định sa thải.

Mourinho tỏ ra khá nhẹ nhõm sau quyết định sa thải của M.U. Ảnh: Reuters

"Tôi vô cùng tự hào khi được đeo trên mình chiếc huy hiệu Manchester United kể từ ngày đầu tiên đến Old Trafford. Tôi tin đông đảo fan Quỷ đỏ nhận ra điều này.

Cũng giống như những lần trước đây, tôi đã được làm việc cùng những con người tuyệt vời và trong số này sẽ có vài người sẽ là bạn tâm giao cả đời.

Tôi biết tất cả các bạn đều hiểu rõ nguyên tắc nghề nghiệp của tôi. Khi một chương cũ đóng lại, bản thân cản thấy tiếc nuối và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những người học trò hay đồng nghiệp cũ.

Tôi hy vọng giới truyền thông tôn trọng và để tôi được sống một cuộc sống bình thường trước khi quay trở lại với bóng đá. Chúc mừng Giáng sinh tất cả mọi người!" - Jose Mourinho gửi đến truyền thông và công chúng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jose-mourinho-dung-hoi-toi-bat-cu-dieu-gi-lien-quan-den-mu-nua-a255818.html