Kẻ cưỡng bức hàng loạt bé gái, quay clip khống chế lãnh 26 năm tù


Thứ 4, 04/07/2018 | 08:26


Cùng sự kiện

Với thủ đoạn rủ các bé gái đi uống cà phê rồi lấy dao lam đe dọa, Thuận đã cưỡng bức các nạn nhân. Thuận còn dùng điện thoại quay clip nhằm tiếp tục khống chế

Với thủ đoạn rủ các bé gái đi uống cà phê rồi lấy dao lam đe dọa, Thuận đã thực hiện hành vi cưỡng bức các nạn nhân. Thuận còn dùng điện thoại quay clip nhằm tiếp tục khống chế.

Ngày 4/7 TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm (xử kín) xét xử Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) về hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

HĐXX đã quyết định tuyên phạt Lê Minh Thuận 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam.

Bị cáo Lê Minh Thuận - Ảnh: Công lý

Ngoài ra, HĐXX cũng buộc Thuận phải bồi thường cho gia đình các bị hại 50 triệu đồng.

Cáo trạng thể hiện, tháng 12/2017, Thuận làm quen với Ngân* (13 tuổi) rồi rủ bé gái đến quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ uống nước. Tại đây, bị cáo lấy dao lam khống chế rồi cưỡng bức nạn nhân.

Thuận còn dùng điện thoại ghi hình lại. Sau đó, Thuận đe dọa nếu lần sau bé gái không đáp ứng nhu cầu, gã sẽ tung clip lên mạng.

Cuối tháng 12/2017, Thuận hẹn gặp nạn nhân và hứa sẽ xoá clip trong điện thoại. Tin tưởng, Ngân đến quán cà phê và bị Thuận dùng vũ lực cưỡng bức.

Cũng với thủ đoạn trên, tháng 1/2018, Thuận hẹn rồi cưỡng bức 2 người bạn của Ngân và Thu* và Ánh*. Mỗi lần cưỡng bức, Thuận đều quay lại clip.

Ngày 12/1, Thuận gọi Thu đến quán cà phê hứa xóa clip. Sau khi tiếp tục cưỡng bức nạn nhân, Thuận không xoá clip như đã hứa. Khi về nhà, Thu lo sợ Thuận sẽ tiếp tục đe dọa nên đã kể lại sự việc cho gia đình và đến cơ quan công an trình báo.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nam thanh niên này còn chung sống như vợ chồng với Uyên* (14 tuổi), khiến bé gái mang thai và sinh con. Theo kết quả giám định, thời điểm xảy ra sự việc, Ngân được 12 tuổi 9 tháng; Ánh 13 tuổi 5 tháng; Thu được 12 tuổi 6 tháng.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuong-buc-hang-loat-be-gai-quay-clip-khong-che-lanh-26-nam-tu-a235272.html