Kết quả bóng đá 7/12: Liverpool lập kỷ lục tại Champions League


Thứ 5, 07/12/2017 | 00:03


Kết quả bóng đá cúp C1 loạt trận vừa diễn ra đã có tới 2 cái tên lập nên kỷ lục mới là Cristiano Ronaldo và Liverpool.

Kết quả bóng đá cúp C1 loạt trận vừa diễn ra đã có tới 2 cái tên lập nên kỷ lục mới là Cristiano Ronaldo và Liverpool.

Loạt trận cuối vòng bảng Champions League mang tới cho người hâm mộ nhiều bất ngờ.

Pha lập công của Cristiano Ronaldo trong trận gặp Dortmund đã đưa tên anh vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ duy nhất ghi bàn ở cả 6 trận vòng bảng Champions League (9 bàn). Tính đến nay, Ronaldo đã ghi được 114 bàn sau 146 trận ra sân tại Champions League.

Ngoài Ronaldo, một kỷ lục khác vừa được ghi nhận tại loạt đấu vừa qua. Với chiến thắng 7-0 trước Spartak Moscow, Liverpool trở thành đội bóng Anh ghi được nhiều bàn nhất tại vòng bảng Champions League (23 bàn). Kỷ lục cũ thuộc về Manchester United năm 1998 với 20 pha lập công.

Kết quả bóng đá Champions League:

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 7/12.

Bảng E:

Chiến thắng 7-0 trước Spartak cùng tấm vé đi tiếp, Liverpool giúp bóng đá Anh lập kỷ lục lần đầu tiên có 5 đội góp mặt tại vòng knock-out Champions League. Ở trận còn lại, Sevilla không thể thắng Maribor nhưng vẫn giành ngôi nhì bảng để đi tiếp.

Bảng F:

Man City làm khách tại của Shakhtar và họ đã để thua 1-2, tuy nhiên họ vẫn giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó Napoli cần thắng Feyenoord để nuôi hi vọng nhưng lại không thể giành thắng lợi mà bị thua 1-2. Ở bảng này, Man City và Shakhtar đi tiếp.

Bảng G:

Porto đã đại thắng Monaco với tỉ số 4-2 để chính thức giành ngôi nhì bảng. Leipzig đã để thua Besiktas ngay trên sân nhà và xuống chơi ở Europa League.

Bảng H:

Tottenham vẫn đang cho thấy phong độ rất tốt ở Champions League sau thắng lợi 3-0 trước APOEL. Real cũng thắng Dortmund 3-2 và cục diện bảng H khép lại với ngôi nhất thuộc về Tottenham, nhì Real.

Kết quả FIFA Club World Cup 2017:

Kết quả bóng đá các giải khác:

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-712-liverpool-lap-ky-luc-tai-champions-league-a212046.html