Khắc Việt, Tuấn Hưng tới chúc mừng đàn em ra mắt MV ca nhạc


Thứ 5, 04/01/2018 | 00:59


Chiều 3/1, tại Hà Nội, Lê Bảo Bình đã cho ra mắt MV mang tên “Người phản bội” do chính anh sáng tác và thể hiện.

Chiều 3/1, tại Hà Nội, Lê Bảo Bình đã cho ra mắt MV mang tên “Người phản bội” do chính anh sáng tác và thể hiện.

Nội dung MV “Người phản bội” kể về câu chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo yêu một cô gái làm PG quán rượu. Ban đầu, hai người chung sống rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, vì không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang nên cô gái đã phản bội Bình. Diễn viên chính tham gia MV là Lê Bảo Bình, Hữu Công và Thu Trang. Cả 2 cũng có mặt trong buổi ra mắt MV "Người phản bội" để chúc mừng cho Lê Bảo Bình.

Nam ca sĩ Lê Bảo Bình.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh – những người anh thân thiết, giúp đỡ Lê Bảo Bình từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát cũng đã có mặt để chúc mừng đàn em.

Dù ở 3 thế hệ khác nhau (Tuấn Hưng: 7x, Khắc Việt 8x, Lê Bảo Bình 9x) nhưng 3 nam ca sĩ lại có sự đồng điệu không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cách sống.

Lê Bảo Bình và 2 người đàn anh.

Nhưng trong 3 anh em, chỉ có Khắc Việt là được đào tạo bài bản về âm nhạc khi từng theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, còn Tuấn Hưng và Lê Bảo Bình không được đào tạo về âm nhạc mà chỉ hát theo bản năng.

Cũng vì lẽ đó, Lê Bảo Bình chia sẻ, dù bây giờ đã có điều kiện kinh tế hơn nhưng anh sẽ không theo học bất cứ một khoá học nào liên quan đến âm nhạc nữa vì sợ mất đi cái “chất” nhạc riêng của mình.

Cũng trong buổi ra mắt MV “Người phản bội” của Lê Bảo Bình, Tuấn Hưng cũng không ngại khi thẳng thắn trả lời về mức giá cát-xê đi hát của mình ở thời điểm hiện tại: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu.

Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-xê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Còn về phần Lê Bảo Bình, dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường, anh được khán giả yêu thương, bầu show ưu ái nên lịch biểu diễn cũng đều đặn hàng tháng, cát xê đi hát cũng khá cao, dao động ở mức 30 triệu đồng.

Các nghệ sĩ khá thoải mái với câu hỏi về cát-xê.

Thích ca hát từ năm 12 tuổi nhưng Lê Bảo Bình chỉ hát theo bản năng chứ không được đào tạo bài bản vì không đủ điều kiện. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lê Bảo Bình muốn thi vào một trường âm nhạc nhưng sợ thi đậu không có điều kiện để học nên từ bỏ ý định đó và chỉ hát, sáng tác theo bản năng. 2 năm gần đây, những sáng tác của Lê Bảo Bình như: “Yêu vội vàng”, “Hỏi thăm nhau”, “Kết thúc lâu rồi” được khán giả yêu thích và trở thành bản hit trên mạng.

Không PR, không chiêu trò thu hút sự chú ý, những sáng tác của Lê Bảo Bình đến với khán giả nhờ ca từ mộc mạc, gần gũi. Sở hữu nhiều ca khúc được “phủ sóng” rộng rãi trên các trang mạng, thu hút lượt nghe gấp nhiều lần một số ca sĩ nổi tiếng khác. Tuy nhiên, tên tuổi và hình ảnh của Lê Bảo Bình vẫn chỉ bó hẹp ở mảng Online. Còn trên các sân khấu, các chương trình truyền hình, Lê Bảo Bình vẫn là một cái tên rất xa lạ.

Hiểu được điều đó, Lê Bảo Bình quyết định bước ra khỏi thế giới Online khi thực hiện MV ca nhạc và lần đầu tiên có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông. Nếu như trước đây, Lê Bảo Bình chỉ thực hiện MV… cho vui, giống như để minh hoạ cho các ca khúc mà anh sáng tác với kinh phí eo hẹp thì với MV “Người phản bội” này, Lê Bảo Bình quyết định đầu tư và thực hiện một cách nghiêm túc. Được biết, nam ca sĩ đã chi khoảng 200 triệu cho MV mới nhất của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-tuan-hung-toi-chuc-mung-dan-em-ra-mat-mv-ca-nhac-a215238.html