Khán giả tố bị đánh vì chụp ảnh cùng Chiến Thắng, danh hài lên tiếng


Thứ 2, 19/11/2018 | 07:40


Cùng sự kiện

Khán giả nam có gương mặt bị thương tích nặng, vẫn đang chảy máu "đăng đàn" tố danh hài Chiến Thắng kèm theo lời đe dọa trả thù.

Khán giả nam có gương mặt bị thương tích nặng, vẫn đang chảy máu "đăng đàn" tố danh hài Chiến Thắng kèm theo lời đe dọa trả thù.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ghi lại cảnh danh hài Chiến Thắng đi diễn tại Hà Giang vào tối 19/11.

Khi Chiến Thắng đang diễn trên sân khấu, một vị khán giả nam bất ngờ xuất hiện và chụp ảnh selfie cùng nam danh hài. Sau khi vị khán giả này trở về chỗ ngồi thì bị một nhóm nam thanh niên vây đánh.

Nam thanh niên được cho là vị khán giả trong clip đã có những chia sẻ tố cáo danh hài Chiến Thắng gọi vệ sĩ đánh mình chảy máu vì hành động selfie trước đó. Không chỉ vậy, anh này còn đe dọa sẽ có hành động trả thù nhằm vào Chiến Thắng.

Danh hài Chiến Thắng khẳng định không liên quan vụ khán giả bị đánh.

Trước vụ việc, danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: “Hôm nay lên Hà Giang biểu diễn mặc dù đường xá xa xôi nhưng vì lâu lắm không lên với bà con nên quên hết mệt mỏi, không kịp cả ăn để lên sân khấu.

Có chú em chắc cũng vì quý mình nên có lên sân khấu chụp ảnh và trêu đùa, vệ sĩ tưởng chú ấy sàm sỡ mình nên kéo chú ấy ra và thế là xảy ra đánh nhau. Ai đó bảo Chiến Thắng gọi vệ sĩ vào đánh chú ấy là sai vì lúc đó Chiến Thắng vẫn đang biểu diễn trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả…”.

Chia sẻ kỹ hơn với báo Thanh Niên, danh hài Chiến Thắng cho biết anh không hề có vệ sĩ riêng, cũng chưa bao giờ quen biết người đàn ông trong clip nên không có lý do gì để sai khiến người khác đánh anh này.

Chiến Thắng cũng giải thích rằng, trong suốt buổi biểu diễn hôm ấy, nam thanh niên trên đã có nhiều hành động quá khích, gây ảnh hưởng tới chương trình và được ban tổ chức nhắc nhở nhiều lần, sau đó xảy ra xô xát chứ sự việc không liên quan gì tới anh.

Sau đó, Chiến Thắng cũng phải dừng buổi diễn và trở về trong đêm vì sự cố này. Nam danh hài tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp này trong nhiều năm đi diễn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-to-bi-danh-vi-chup-anh-cung-chien-thang-danh-hai-len-tieng-a251838.html