+Aa-
    Zalo

    "Khó xử" chuyện vé AFF Cup 2018, cầu thủ ĐT Việt Nam giải quyết ra sao?

    ĐS&PL Trong "cơn sốt vé" AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiết lộ chính bản thân các tuyển thủ cũng...thiếu vé.

    Trong "cơn sốt vé" AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiết lộ chính bản thân các tuyển thủ cũng... thiếu vé.

    Chiều nay (11/11), thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở lại luyện tập sau khi trở về từ Lào.

    Ở loạt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup, tuyển Việt Nam được nghỉ. Vào ngày 16/11, đội sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn để thầy trò HLV Park Hang-seo hồi phục thể lực, chuẩn bị cho trận với đối thủ lớn nhất trong bảng A.

    Malaysia là một trong những đối thủ "đáng gờm" thực sự, tuy nhiên các chàng trai của chúng ta sẽ được thi đấu trên sân nhà. Và người hâm mộ cũng đã có sự chuẩn bị từ sớm để dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo màn cổ vũ cuồng nhiệt nhất trên SVĐ Mỹ Đình.

    ĐT Việt Nam trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Ảnh: VnExpress

    Sáng nay (11/11), các quầy vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức bán vé xem trận Việt Nam gặp Malaysia. Mặc cho trời có mưa phùn, người hâm mộ Việt đã đến xếp hàng từ sớm tại quầy vé của VFF.

    Chỉ tới khoảng hơn 12h trưa, lượng vé bán trực tiếp đã hết sạch. Điều này thể hiện phần nào nhiệt huyết cùng khát khao cổ vũ cho đội nhà trước một trong những đối thủ mạnh nhất tại giải đấu năm nay.

    Chia sẻ sau buổi tập chiều cùng ngày, tiền đạo Anh Đức cho biết anh và các đồng đội cũng biết đến thông tin này. Các cầu thủ đều cảm thấy rất hào hứng và cảm ơn người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho đội tuyển như vậy. Đây cũng là một động lực để tất cả nỗ lực hơn nữa, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

    Trước câu hỏi về việc “sốt vé” xem đội tuyển thi đấu, Anh Đức cho biết, hiện tại trong đội các cầu thủ cũng đang thiếu vé cho gia đình, bạn bè.

    Các tuyển thủ Việt Nam được tiêu chuẩn 8 vé mời, bên cạnh đó, họ được quyền mua thêm 20 vé nếu cần thiết. Tuy nhiên, số lượng trên với nhiều tuyển thủ vẫn không đủ.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Anh Đức tiết lộ: “Cả đội tìm ra phương án giải quyết việc xin vé của người thân và bạn bè để không bị xao lãng, quấy nhiễu liên quan về vé, dù nhiều anh em trong đội còn thiếu vé”.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-xu-chuyen-ve-aff-cup-2018-cau-thu-dt-viet-nam-giai-quyet-ra-sao-a250912.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan