Khoảnh khắc bé gái đáng yêu đạp võng ru em ngủ khiến dân mạng thích thú


Thứ 5, 08/03/2018 | 06:33


Đoạn clip ghi lại cảnh cô chị chừng 3-4 tuổi vừa hát ru vừa nghịch ddienj thoại, vừa lấy chân đạp võng ru em ngủ khiến dân mạng thích thú chia sẻ rầm rộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô chị chừng 3-4 tuổi vừa hát ru vừa nghịch ddienj thoại, vừa lấy chân đạp võng ru em ngủ khiến dân mạng thích thú chia sẻ rầm rộ.

Nhà có trẻ nhỏ sẽ có vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu, và cũng có vô vàn khoảnh khắc tức đến điên người nhưng lại không thể làm gì được.

Tối ngày 6/3, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip một bé gái chừng 4 tuổi vừa nghịch điện thoại vừa nói chuyện một mình vừa đạp chân đu võng ru đứa em chừng 5 tháng tuổi.

Đoạn video ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được không ít sự chú ý. Nhiều người tỏ ra thích thú khi trông thấy khoảnh khắc hai đứa trẻ đáng yêu chơi với nhau, cũng có không ít người giật mình lo sợ tình huống xấu xảy ra bởi cô chị còn quá nhỏ, khi đạp chân như vậy nếu không may đạp mạnh hoặc lơ là rất có thể sẽ khiến đứa em nhỏ ngã nhào xuống nền nhà.

Bé gái đáng yêu vừa nghịch điện thoại vừa đạp võng ru em ngủ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không quá lo ngại bởi chắc chắn lúc bấy giờ bên cạnh hai đứa trẻ đang có người lớn, mẹ hoặc bố, ông, bà đứa trẻ đang quay video, nếu có vấn đề gì họ sẽ kịp thời 'chữa cháy'.

Đoạn clip này sau đó đã thu hút hàng nghìn người xem, nhiều người mong ước sẽ sinh được những đứa trẻ đáng yêu như thế này.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-be-gai-dang-yeu-dap-vong-ru-em-ngu-khien-dan-mang-thich-thu-a221843.html