+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ “điên tình” sát hại nữ nhân viên massage rồi tự sát

    ĐS&PL Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng vừa khởi tố gã đàn ông "điên tình" ra tay sát hại người tình là nữ nhân viên massage dã man chỉ vì khuyên nạn nhân nghỉ việc không thành.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng vừa khởi tố gã đàn ông "điên tình" ra tay sát hại người tình là nữ nhân viên massage chỉ vì khuyên nạn nhân nghỉ việc không thành.

    Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Võ Văn Hiệu (41 tuổi, ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để làm rõ hành vi Giết người.

    Theo điều tra ban đầu, Hiệu có tình cảm với chị N.T.T. (35 tuổi, ngụ ấp 7, tỉnh Hậu Giang). Khi biết chị T. đi làm nhân viên massage, Hiệu đã nhiều lần bảo chị này nghỉ việc về ở nhà, để Hiệu đi làm về nuôi. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý mà vẫn đi làm.

    Nghi phạm Hiệu tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Chiều 26/3, Hiệu thủ sẵn dao trong người, đến nơi làm việc của chị T. trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Với vai trò là khách đến chơi, Hiệu yêu cầu nhân viên tại đây bố trí để chị T. tiếp mình.

    Tại phòng massage riêng, Hiệu tiếp tục thuyết phục chị T. nghỉ việc nhưng vẫn không được. Hiệu đã dùng dao tấn công chị T. rồi tự sát. 

    Khoảng nữa tiếng không thấy nữ nhân viên ra ngoài, nhân viên tại đây đẩy cửa vào trong phát hiện chị T. đã tử vong còn Hiệu nằm thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

    Được biết, Hiệu từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị TAND huyện Hải Lăng (Quảng Trị) xử phạt 18 tháng tù treo vào năm 2014.

    Hiện vụ việc đang đựơc tiếp tục làm rõ.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-dien-tinh-sat-hai-nu-nhan-vien-massage-roi-tu-sat-a225386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan