Khởi tố vụ án người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại bởi 14 nhát dao


Thứ 6, 30/03/2018 | 02:25


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "người phụ nữ bán thịt heo chết bất thường tại nhà", cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản...

Liên quan đến vụ "người phụ nữ bán thịt heo chết bất thường tại nhà", cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản...

Ngày 29/3, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố vụ án giết người và cướp tài sản xảy ra tại phường 2 (thị xã Duyên Hải) và đang tập trung lực lượng truy bắt thủ phạm gây án.

Vụ việc gây rúng động dư luận địa phương - Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ phường 2), tiểu thương bán thịt heo ở chợ Duyên Hải.

Trước đó, như đã thông tin, rạng sáng 23/3, chủ lò mổ gọi điện cho bà Đào để kêu bà đến lấy thịt bán nhưng không thấy nghe máy. Người này gọi một hàng xóm của bà Đào sang nhà gọi giúp.

Người hàng xóm sang nhà thì phát hiện bà Đào tử vong trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu nên báo với cơ quan công an.

Qua công tác khám nghiệm, người bán thịt heo này bị đâm 14 nhát dao vào vùng bụng, ngực, cổ và tay trái.

Qua điều tra, cơ quan Công an đã tìm thấy xe SH của nạn nhân được vứt bỏ tại hương lộ 4 thuộc địa phận huyện Càng Long, cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 60 km.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ, công an các đơn vị địa phương tập trung lực lượng truy bắt thủ phạm gây án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-nguoi-phu-nu-ban-thit-heo-bi-sat-hai-boi-14-nhat-dao-a224177.html