Không chỉ ra mắt ở Sài Gòn, Cường Đô La còn về Lạng Sơn thăm nhà Đàm Thu Trang?


Thứ 6, 23/02/2018 | 09:05


Với hàng loạt những động thái gần đây, nhiều người cho rằng ngày mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà sẽ không còn xa nữa.

Với hàng loạt những động thái gần đây, nhiều người cho rằng ngày mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà sẽ không còn xa nữa.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn, quê hương của Đàm Thu Trang. Cùng thời điểm này, Đàm Thu Trang cũng khoe hình ảnh đang du xuân, gặp gỡ bạn bè tại Lạng Sơn. Mặc dù không công khai đi bên nhau nhưng có vẻ như doanh nhân Quốc Cường và Đàm Thu Trang đã tính đến chuyện xa hơn trong mối quan hệ.

Cường Đô La khoe ảnh đi Lạng Sơn.

Nguồn tin từ người bạn thân của Đàm Thu Trang cho biết, chuyến xuất hành đầu năm từ Pleiku đến Lạng Sơn của Cường Đô La là để ra mắt gia đình bạn gái.

Trước đó, Cường Đô la đưa bạn gái về Pleiku ra mắt gia đình. Cả hai trở lại TP.HCM đón Tết Nguyên đán và Valentine cùng nhau. Trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ảnh ăn tối cùng Đàm Thu Trang tại một quán nhỏ trên vỉa hè. Cường Đô La ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi).

Đàm Thu Trang và mẹ.

Được biết, Đàm Thu Trang không về Lạng Sơn trong dịp Tết. Mẹ cô bay vào TP.HCM để đón năm mới cùng con gái và gặp gỡ Cường Đô la.

Cũng trong thời gian gần đây, sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Đàm Thu Trang cũng đã thừa nhận mối quan hệ của mình với Cường Đô La.

Theo hotgirl xứ Lạng, Cường Đô La là mẫu người có sức hút, nói chuyện rất thông minh. Động thái đưa bạn trai gặp gỡ mẹ và người thân của Đàm Thu Trang được công chúng cho rằng, cả hai rất nghiêm túc cho mối quan hệ tình cảm.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017 nhưng phải đến gần đây, cả hai mới chính thức xác nhận quan hệ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-ra-mat-o-sai-gon-cuong-do-la-con-ve-lang-son-tham-nha-dam-thu-trang-a220401.html