Không kém cạnh, giới trẻ Việt cũng đua nhau khoe ảnh "ngã sấp mặt"


Thứ 2, 01/10/2018 | 22:56


Cùng sự kiện

Giới trẻ Việt đã bắt đầu đăng tải những tấm ảnh "ngã sấp mặt" để khoe đồ hiệu theo kịp trào lưu của con nhà giàu ở Nga.

Giới trẻ Việt đã bắt đầu đăng tải  những tấm ảnh "ngã sấp mặt" để khoe đồ hiệu theo kịp trào lưu của con nhà giàu ở Nga.

Lại thêm một trào lưu khoe ảnh trên Instagram của những người trẻ tuổi tự nhận/được gọi là Hội con nhà giàu với hashtag #fallingstars2018.

Không còn là những hình ảnh nuột nà, trau chuốt bên cạnh xe sang, đồ hiệu, biệt thự... mà là những cú ngã bất đắc dĩ "ngập" trong đồ hiệu. Người bị (được) ngã có thường nằm sấp, trông không rõ mặt (cũng có khi lộ mặt) nhưng những thứ đồ hiệu của các nàng/chàng thì lộ rõ mồn một.

Chậm hơn chút, giờ giới trẻ Việt mới bắt đầu cập nhật tới cách chụp ảnh được gọi bằng cái tên khá hay đó là "ngã sấp mặt". Và Sĩ Thanh là một trong những người trẻ Việt đầu tiên hưởng ứng trào lưu này.

Khả Ngân cũng khiến nhiều người thích thú khi tham gia #fallingstars2018.
Để thực hiện theo cách "ngã sấp mặt" của hội con nhà giàu thế giới, điều các bạn trẻ cần là ngã ở địa điểm đẹp, sang chảnh như ô tô, siêu xe hay máy bay. Bên cạnh đó, khi ngã ra các bạn trẻ cần phải để những thứ đồ hàng hiệu của mình tung ra ngoài để gây chú ý cho mọi người.
Ngoài các sao showbiz, một số bạn trẻ Việt cũng nhanh chóng tham gia trào lưu chụp ảnh "gây bão" mạng này - Ảnh: Chi Huyền Nguyễn, Nguyễn Hồng Nhung.
"Mẹ bỉm sữa" Chúng Huyền Thanh cũng bắt kịp xu hướng khi chụp ảnh theo trào lưu đang hot.
Người đẹp từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Thiên Hương chụp ảnh theo trào lưu ngã sấp mặt từ khách sạn cho đến xe ô tô.
Bức ảnh ngã sấp mặt trong phòng ngập tràn hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng lóa mắt.
Trào lưu "ngã sấp mặt" do hội con nhà giàu của Nga khởi xướng và nhanh chóng được lan rộng ra thế giới. Trong bức ảnh này là một hot girl "ngã sấp mặt" bên cạnh siêu xe Lamborghini Huracan.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-kem-canh-gioi-tre-viet-cung-dua-nhau-khoe-anh-nga-sap-mat-a246071.html